Giải trí

Hậu được chồng Tây trợ cấp trăm triệu sau ly hôn, Hồng Nhung xuất hiện với gương mặt khác lạ tuổi 50

Hậu được chồng Tây trợ cấp trăm triệu sau ly hôn, Hồng Nhung xuất hiện với gương mặt khác lạ tuổi 50

Mới đây, diva Hồng Nhung có dịp hội ngộ nữ diễn viên Diễm My, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, NTK Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Lê Thúy trong buổi tiệc trà chiều. Đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của Hồng Nhưng và những người bạn thân thiết sau nhiều tháng xa cách vì dịch Covid-19.

Được biết, Hồng Nhung bị kẹt tại Mỹ nhiều tháng liền. Cô về Việt Nam vào cuối tháng 7 và hoàn thành việc cách ly tập trung vào tháng 8. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục ở nhà tự cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo quy định, rồi mới gặp bạn vè khi đã có kết quả sức khỏe phù hợp.

Qua đó, những hình ảnh mới nhất của Hồng Nhung trong buổi tiệc trà với hội bạn thân khiến công chúng chú ý. Nữ diva xuất hiện với hình ảnh ngày càng trẻ trung, lạ mắt. Hồng Nhung chọn diện một mẫu váy đen của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chiếc váy thường được dùng trong tiệc đêm được Hồng Nhung kết hợp khéo léo để trở thành trang phục mặc ban ngày. Diva phối cùng mũ Prada kết hợp với hoa cài. Điều đặc biệt là thay vì hoa cài ngay eo, Hồng Nhung lại đặt lên nón để tạo sự khác biệt. Đồng hồ Cartier, túi Chanel, thắt lưng Dolce & Gabbana, giày Nicolas Kirtwood giúp hoàn thiện tổng thể theo phong cách boho.

Hồng Nhung cho biết thời gian qua cô đã có nếp sống mới tích cực: ngủ sớm, dậy sớm, ăn vừa đủ, tập nhiều hơn, đọc mỗi ngày, chơi cùng các con nhiều hơn, giảm bớt thời gian  dùng điện thoại và máy tính. Hồng Nhung cũng thực hiện việc thanh lọc cơ thể với nước ép rau củ hàng tuần. Ngoài ra, chị cũng luôn dành thời gian cho yoga để duy trì sức khoẻ, trạng thái tinh thần tốt.

"Tập trung trong mỗi điều giản dị ta làm giúp mỗi ngày trở nên quan trọng. Tôi dần thấy hứng thú sống những ngày không đi làm, không được lên sân khấu - điều trước đây tôi từng buồn và kêu ca. Tôi thấy mình đang hưởng thụ mỗi ngày hơn là sống chỉ để chờ sự bình thường trở lại". – Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung và chồng cũ đã chính thức kết thúc cuộc hôn nhân từ cuối năm 2017 và phân chia trách nhiệm nuôi 2 con trên tinh thần hợp tác. Sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé.

Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.

 

Hứa Minh Đạt tiết lộ nỗi sợ khi ở bên Lâm Vỹ Dạ, bị vợ ‘hành hạ’ mỗi khi đóng cảnh nóng

(Techz.vn) Hứa Minh Đạt bất ngờ tiết lộ bí mật hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người bất ngờ.