Giải trí

Hậu chia tay Hương Giang Idol, Matt Liu tiết lộ tình trạng mối quan hệ với một nhân vật đặc biệt

Hậu chia tay Hương Giang Idol, Matt Liu tiết lộ tình trạng mối quan hệ với một nhân vật đặc biệt

Vào nửa cuối năm 2022, Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến khán giả nuối tiếc cho cặp đôi, đồng thời sau khoảng thời gian này cả hai cũng hạn chế nhắc đến đối phương.

le7-1677429006.jpg
 

Mặc dù Matt Liu không còn theo dõi người yêu cũ trên mạng xã hội nhưng nam CEO vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với một người cũng liên quan tới Hương Giang đó là Criss Lai - Bạn trai cũ của “Nữ hoàng chuyển giới”.

le1-1677428955.jpg
 

Vào tối ngày 26/2 vừa qua, nam CEO đã đăng tải bài viết ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ của những người bạn thân thiết và có buổi ăn uống thân mật. Điều dân tình ngỡ ngàng đó chính là sự xuất hiện của Criss Lai, đặc biệt 2 tình cũ của người đẹp Hương Giang gặp gỡ và tận hưởng buổi tiệc khiến ai cũng bất ngờ. Được biết, trong khoảng thời gian còn hẹn hò của Matt Liu và Hương Giang, bộ 3 này cũng gặp gỡ nhau nhiều lần.

le2-1677428955.jpg
 

Criss Lai và Hương Giang từng có mối quan hệ yêu đương bắt đầu vào năm 2014 và kết thúc vào năm 2016. Sau đó, cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ và hỏi thăm nhau trên mạng xã hội, đồng thời không ngần ngại khi ngồi cạnh nhau chụp ảnh kỷ niệm.

le3-1677428955.jpg
 

Không chỉ thế, Hương Giang và Criss Lai còn có mặt tại một buổi họp mặt bạn bè ở du thuyền cùng Matt Liu. Có thể thấy, sau khi chia tay với những người cũ, Hương Giang vẫn xem họ như những người bạn thân thiết và luôn cởi mở trong các mối quan hệ. Thậm chí, khi người đẹp đến chương trình Người Ấy Là Ai để tìm người yêu thì cô cũng mong nhận câu chúc may mắn từ Criss Lai.

 

Lệ Quyên khoe vòng 1 tinh tế, đeo nhẫn kim cương giá bằng cả căn nhà đi gặp ‘người tình sân khấu’

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Lệ Quyên trong một buổi tập hát gần đây đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo công chúng.