Giải trí

Hậu cà khịa Ngọc Trinh, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ lên đồn công an

Hậu cà khịa Ngọc Trinh, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ lên đồn công an

Những ngày qua, lùm xùm giữa Ngọc Trinh và Ngân 98 trở thành chủ đề nóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Chuyện bắt nguồn từ việc bạn gái Lương Bằng Quang đăng đàn đáp trả những người nói mình “đi khách” để kiếm tiền. Sẽ không có gì gây tranh cãi nếu như cô nàng không lôi tên của Ngọc Trinh vào bài viết đó, lại còn ghi sai tên của đàn chị. Sau đó là màn nói qua nói lại của hai bên khiến khán giả “hóng” mỗi ngày.

ngoc-trinh-ngan-98-1

Trong lúc mọi chuyện đang chưa đâu vào đâu thì câu chuyện Ngân 98 sử dụng chất cấm lại hot trở lại. Được biết, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã vừa cùng nhau lên làm việc với công an. Cụ thể, trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang chia sẻ: “Việc kết tội Ngân sử dụng ma tuý 6/3 đúng hay sai? Sáng nay đã có buổi làm việc tại trụ sở Công an thành phố Tây Ninh về đơn khiếu nại của Ngân. Kết quả là tạm thời không được tiếp nhận vì đơn viết không đúng trình tự ngày, sai chữ tỉnh và chữ thành phố”.

luong-bang-quang-ngan-98-1

luong-bang-quang-ngan-98-2

Khán giả không biết nên khóc hay cười với chia sẻ của nam nhạc sĩ này. Hóa ra họ đã đến trụ sở Công an thành phố Tây Ninh để làm việc nhưng lại viết đơn sai. Kết quả là cả hai mất 6 tiếng để đi lại và học cách viết đơn.

luong-bang-quang-ngan-98-3

luong-bang-quang-ngan-98-4

Bên cạnh đó, bạn trai của Ngân 98 cũng dặn cộng đồng mạng hãy theo dõi vụ kiến này của mình để biết cách tự bảo vệ bản thân, những người thân yêu.

luong-bang-quang-ngan-98-6

luong-bang-quang-ngan-98-5

Trước đó, Ngân 98 trong một lần đi diễn ở bar bị dính vào lùm xùm sử dụng chất cấm. Bức ảnh cô nàng cầm bảng ghi thông tin tại đồn công an được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Mặc dù sau đó cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều lên tiếng phủ nhận điều trên thì dư luận vẫn cảm thấy ngờ vực. Đáp lại, Lương Bằng Quang tuyên bố sẽ kiện đến cùng vụ việc này để đòi lại công bằng cho bạn gái.

 

Lý do Ngọc Trinh không được xuất hiện trên gameshow truyền hình dù rất nổi tiếng

(Techz.vn) – Nói về độ hot, Ngọc Trinh rõ ràng là cái tên nằm trong top đầu ở showbiz Việt. Thế nhưng các gameshow truyền hình lại chẳng hề mặn mà với chân dài này, lý do là vì sao?