Giải trí

Hậu bị chỉ trích dùng tiền từ thiện sai mục đích, MC Phan Anh trích 1 tuần lương làm điều ý nghĩa

Hậu bị chỉ trích dùng tiền từ thiện sai mục đích, MC Phan Anh trích 1 tuần lương làm điều ý nghĩa

 

Sau khi chính thức kêu gọi và nhận ủng hộ, hoạt động thiện nguyện "Như chưa hề có cuộc chia ly" ngay lập tức nhận được rất nhiều sự đóng góp, tình cảm yêu thương từ khán giả yêu mến chương trình. Hà Anh Tuấn là người đã ‘khởi xướng’ đầu tiên với số tiền ủng hộ lên đến 3 tỷ đồng. Mới đây, MC Phan Anh cũng khiến khán giả bất ngờ khi góp 1 tuần lương tháng 7 của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam MC cho biết:

"Như vậy là 'Như chưa hề có cuộc chia ly' sẽ không chia ly mà tiếp tục bằng sự góp sức của cộng đồng, của những người hạnh phúc vì những sự đoàn tụ. Mình xin phép được đăng thông báo chính thức của chương trình và cũng xin dành 1 tuần lương của tháng 7 để chung tay".

sau-ha-anh-tuan-mc-phan-anh-trich-1-tuan-luong---30-trieu-dong-lam-dieu-y-nghia-1

Theo đó, số tiền mà Phan Anh ủng hộ cho chương trình là 30 triệu đồng. Thông tin này khiến giả không khỏi bất ngờ, bởi vì ngoài việc công khai ủng hộ, nam MC còn vô tình để lộ mức lương hàng tháng của mình, một con số thuộc hàng khá ‘khủng’.

sau-ha-anh-tuan-mc-phan-anh-trich-1-tuan-luong---30-trieu-dong-lam-dieu-y-nghia-2

Dưới bài viết của Phan Anh, nhà báo Thu Uyên cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn: “Phan Anh, chân thành cảm ơn! Luôn theo dõi và góp ý cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly' nhé! 'Như chưa hề có cuộc chia ly' là của cả xã hội chung tay, tụi chị cố gắng đại diện thực thi cho thật hiệu quả!"

sau-ha-anh-tuan-mc-phan-anh-trich-1-tuan-luong---30-trieu-dong-lam-dieu-y-nghia

Trước đó, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly thông báo tin đau lòng sẽ phải tạm dừng do thiếu nguồn kinh phí tài trợ. Sau đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn liền gọi điện cho nhà báo Thu Uyên mong muốn được ủng hộ 3 tỷ đồng tiếp tục công tác tìm kiếm - đoàn tụ. Theo đó, rất nhiều hồ sơ tìm kiếm sẽ tiếp tục được xử lý, hy vọng đoàn tụ thân nhân của hàng trăm ngàn người tiếp tục được nhen nhóm.

 

 

"Cộng đồng mạng đã gọi người hùng của chúng ta, ca sĩ Hà Anh Tuấn, là 'người bật công tắc yêu thương'. Và đúng như thế, Hà Anh Tuấn như một chiếc cầu nối thân thương giữa 'Như chưa hề có cuộc chia ly' và cộng đồng. Chúng tôi đã nhìn thấy, đã nhận được, đã được thúc giục rằng hãy nhanh chóng có một cách nào đó để cộng đồng được chung tay giữ lại 'Như chưa hề có cuộc chia ly'", ê-kíp chia sẻ.

 

 

Hot: Lộ bằng chứng Lee Min Ho đang hẹn hò 'nàng thơ' Kim Go Eun

(Techz.vn) - Người hâm mộ đã soi ra bằng chứng Lee Min Ho - Kim Go Eun đang hẹn hò với nhau, 'phim giả tình thật' khi cực kỳ thân thiết và ngọt ngào với nhau ở ngoài đời.