Giải trí

Hari Won tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi điều trị chứng liệt nửa mặt

Hari Won tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi điều trị chứng liệt nửa mặt

Thời gian qua, Hari Won khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thông báo bị căn bệnh liệt nửa mặt. "Đây là lý do tôi buồn hơn một tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được", Hari Won cho hay.

Cho đến mới đây nhất Hari Won tiếp tục chia sẻ hình ảnh cô đang đi châm cứu để điều trị phục hồi chứng liệt nửa mặt. Hari Won cho hay: “Công nhận từ ngày về Việt Nam là lo quá trời việc mà được cái có thành quả tốt nên tuy người không khoẻ vẫn vui. Mà làm ơn đừng đau nữa để tui đi tập thể dục được không? Thấy ngày nào cũng đi châm cứu. Một ngày là châm cứu phần cơ cổ. Một ngày là châm cứu mặt”.

Có thể thấy tình trạng sức khỏe của Hari Won đã dần được cải thiện so với thời gian đầu trước đó. Tuy nhiên cũng theo những chia sẻ của cô, căn bệnh vẫn chưa được chữa khỏi hoàn toàn mà phải đi châm cứu mỗi ngày để giảm đau. Ở phía dưới bài đăng khán giả gửi lời động viên nữ ca sĩ cố gắng hồi phục và khỏe mạnh trở lại.

Thời gian qua, Hari Won đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc kết hợp làm việc và chữa trị căn bệnh liệt cơ mặt. Cô khoe ảnh tập thể dục với vóc dáng thon gọn và cho biết cơ mặt bên trái của cô cũng có tín hiệu khả quan, không còn mất kiểm soát như trước.

Câu chuyện đời tư của Hari Won và Trấn Thành gây chú ý với người hâm mộ khi cả hai thường xuyên bị đồn ly hôn và rạn nứt tình cảm. Bằng chứng được netizen đưa ra là sự thờ ơ, không tương tác giữa hai vợ chồng trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên cả Trấn Thành và Hari Won đều đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Nam MC Trấn Thành không những lên tiếng mà còn cảnh cáo đến một số thành phần quá khích, bịa đặt câu chuyện và mong muốn sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Trước đó Hari Won đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của mình và Trấn Thành. Cô cho biết bản thân trở về Hàn Quốc để làm việc và chữa bệnh chứa không hề có việc cả hai rạn nứt tình cảm như mọi người lầm tưởng. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

 

Netizen bức xúc sau khi Elly Trần chia sẻ thêm câu chuyện đau lòng về cuộc hôn nhân với chồng Tây

(Techz.vn) Sau khi lắng nghe tâm sự của Elly Trần về hành trình giữ lại sinh mạng của Alfie, khán giả không khỏi xót xa, thương cảm.