Giải trí

Hari Won tiết lộ thói quen kỳ dị trong phòng ngủ, khiến Trấn Thành khó chịu, đòi đuổi ra khỏi nhà

Hari Won tiết lộ thói quen kỳ dị trong phòng ngủ, khiến Trấn Thành khó chịu, đòi đuổi ra khỏi nhà

Mới đây, vào ngày 9/12, Hari Won đã chia sẻ về thói quen khi đi ngủ kỳ lạ của mình trên trang cá nhân: "Bình thường mình lúc ngủ hay bật tiếng các loại côn trùng kêu, chim hót, tiếng mưa, tiếng gió. Nghe tiếng thiên nhiên dễ ngủ lắm. Mà chồng mình thì lại nói do tiếng thiên nhiên không ngủ được. Kêu mình thích tiếng thiên nhiên thì ra rừng ở".

Theo đó, Hari Won có thói quen hay bật âm thanh các loại côn trùng, thiên nhiên để có dễ dàng đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, Trấn Thành lại không thể ngủ được bởi thói quen kỳ lạ của Hari và thậm chí còn nói bà xã nếu yêu thích âm thanh thiên nhiên thì ra rừng ở.

Chia sẻ hài hước của Hari Won ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả và bạn bè. Vinh Râu bất ngờ tiết lộ rằng vợ mình cũng có thói quen y chang đàn chị: "Ui da, vợ em với em y chang...Bà hay mở tiếng sóng vỗ rì rào.... chim hót. Em ngủ không nổi". Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng cho biết mình có chung thói quen của Hari Won:  "Anh cùng đội với em nha. Vào app...vô chỗ chủ đề nó có cái chủ đề Yoga hoặc Spa. Em chọn cái Natural và hẹn giờ rồi ngủ thôi. Anh cũng phải nghe mấy cái này cho dễ ngủ đó bé".

Hari Won cũng từng chia sẻ nhiều thói quen ‘giường chiếu’ của vợ chồng mình. Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ rằng mình và chồng thường tâm sự với nhau đến 3-4 giờ sáng mới ngủ. Hari Won cũng tiết lộ rằng mình rất khó chịu vì Trấn Thành thường xuyên hát đến khuya, gây ồn ào.

Hay mới đây, bà xã Trấn Thành thậm chí còn chia sẻ một câu chuyện thú vị về chồng khi cho biết vì bận rộn với công việc quay phim nên ngay cả trong lúc mơ anh còn nói mơ khiến Hari Won vô cùng hoang mang.

Những chia sẻ hài hước của Hari Won về chuyện sinh hoạt của hai vợ chồng lại càng khiến nhiều người thích thú với đời sống hôn nhân của cặp đôi này khi cả hai không hề giữ khoảng cách với khán giả .

 

Con gái tình cũ Kim Lý gây ngỡ ngàng với hình thể khó tin, vén màn cuộc sống sang chảnh ở tuổi 12

(Techz.vn) Cuộc sống sanh chảnh của con gái Trương Ngọc Ánh khiến ai cũng phải ghen tị với môi trường phát triển vô cùng chất lượng.