Giải trí

Hari Won tiết lộ thỏa thuận bí mật với Trấn Thành trước khi cưới, bất nhờ nhắc đến Tiến Đạt

Hari Won tiết lộ thỏa thuận bí mật với Trấn Thành trước khi cưới, bất nhờ nhắc đến Tiến Đạt

Mới đây, trong tập 4 của chương trình “Chị em chúng mình”, Hari Won đã khiến nhiều bất ngờ khi tiết lộ câu chuyện tình yêu của mình và Trấn Thành trước khi đi đến kết hôn.

Khi chủ đề về người thứ 3 được đưa ra, Hari Won đã không ngại ngùng nhắc đến chuyện tình của mình và nam MC Trấn Thành.

Theo đó, Hari Won cho hay ban đầu mối tình của cô và Trấn Thành không hề hứa hẹn về tương lai tươi đẹp nhưng luôn có những nguyên tắc nhất định. Bà xã Trấn Thành tiết lộ: "Thật ra mối tình của em và Trấn Thành đi tới đâu không ai biết trước được, nhưng trước khi kết hôn em có nói với Trấn Thành rằng: Nếu anh có thích ai khác hãy nói cho em biết, đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó".

Ngoài thỏa thuận không được lén lút quen ai đó, Hari Won cũng thẳng thắn nhắc lại tin đồn  Trấn Thành là người thứ ba chen vào mối quan hệ và Tiến Đạt.

Theo đó, Hari khẳng định rằng cô quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt. Trong thời gian đó, Hari liên tục được Trấn Thành ngỏ lời đưa về hay rủ đi ăn nhưng cô vẫn từ chối thẳng thừng. Bởi về thời điểm đó, cô không muốn gặp bất cứ nghệ sĩ nào đặc biệt là A Xìn.

Đáng nói khi nhận được lời tỏ tình "Em làm bạn gái của anh nhé" của Trấn Thành, Hari Won vẫn từ chối thậm chí là tới 3 lần. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của Trấn Thành,  Hari Won chính thức nhận lời quen. Cô đồng thời đưa ra thỏa thuận: “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không có lấy nhau đâu”. 

Vì thế, khi nhận được lời cầu hôn của Trấn Thành sau vài tháng yêu nhau, Hari Won đã vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên khi nghe Trấn Thành giải bày: "Càng ngày càng quen thì anh cảm thấy đúng em là của anh, nên anh phải lấy em mới được". Hari Won vì vậy mà lập tức đồng ý và quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2016.

 

Xuất hiện clip Trường Giang gay gắt khi bị săm soi, gọi tên Nhã Phương hậu nhận tin dữ

(Techz.vn) Những phát ngôn của Trường Giang một lần nữa lại gây ra những tranh cãi.