Giải trí

Hari Won tiết lộ chuyện thường làm mỗi đêm với Trấn Thành, CĐM nghe xong mà 'phát thèm'

Hari Won tiết lộ chuyện thường làm mỗi đêm với Trấn Thành, CĐM nghe xong mà 'phát thèm'

 

Sáng sớm 15/6, Hari Won đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang Facebook cá nhân. Cô viết: "Hôm nay mình sẽ ăn thịt nướng. Cứ ban đêm hai vợ chồng bàn tán về việc mai ăn gì".

Sẽ chẳng có gì lạ nếu trước đó bà xã Trấn Thành không than thở bị mập và đang "cố gắng" để giảm cân. Cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của giọng ca Anh Cứ Đi Đi: Người thì trêu chọc: "Coi chừng ngải heo nhập đó chị"; Người lại than: "Sao khác thì đăng ảnh cũ hoặc ảnh tự chụp ở nhà. Xinh đẹp có, thần thái có. Facebook bag Hari toàn ăn, làm mình thèm". Đáng chú ý, rất nhiều cư dân mạng "bóc phốt" nữ ca sĩ lại sai chính tả khi viết "bàn tán" thành "bán tán". Tuy nhiên, việc Hari Won mắc lỗi chính tả có lẽ đã quá quen đối với khán giả.

Hari Won rủ Trấn Thành ăn đêm để... cùng mập

Thời gian gần đây, vì dịch bệnh nên vợ chồng Hari Won-Trấn Thành có nhiều thời gian bên cạnh nhau hơn. Nữ ca sĩ và ông xã thường xuyên rủ nhau tập thể dục rồi lại cùng... ăn đêm. Ăn đêm xong thì lại bàn tán xem... mai ăn gì. Cuộc sống vợ chồng của cặp đôi nổi tiếng hóa ra lại đơn giản mà vui vẻ đến vậy làm dân tình không khỏi bất ngờ. "Hạnh phúc quá chị ha. Mỗi ngày đều có thể cùng người mình yêu mập lên", một cư dân mạng trêu chọc. Cũng có người bày tỏ sự quan ngại: "Coi chừng anh Thành ảnh lăn đó chị". 

Hari WonTrấn Thành từng gặp nhiều tai tiếng trước khi về chung một nhà. Hari từng tâm sự cô đã từ chối ít nhất 5 lần lời mời đi ăn đến từ Trấn Thành trước khi hẹn hò. Nữ ca sĩ khi đó không muốn gặp nghệ sĩ và Trấn Thành thì càng không. Đỉnh điểm là khoảng thời gian Trấn Thành mở lời “Em làm bạn gái của anh nhé” và cô cũng thẳng thừng từ chối 3 lần. Thậm chí bà xã Trấn Thành còn thỏa thuận “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không có lấy nhau đâu”.

Bà xã Trấn Thành thừa nhận dù nam MC không phải hình mẫu đàn ông lý tưởng mà cô yêu thích nhưng Trấn Thành rất cố gắng để trở nên tốt hơn cả hình mẫu lý tưởng đó. Cả hai đã đi đến hôn nhân sau 11 tháng quen nhau. Sau khi kết hôn, cả hai đã có những thay đổi tích cực về hình ảnh, nhận được sự yêu mến nhiều hơn của khán giả và thành công hơn trong sự nghiệp.

 

Ngọc Trinh khoe bộ phận 'có 1 không 2' qua ống kính camera thường khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

(Techz.vn) Gây ấn tượng với đôi chân thẳng tắp, mịn màng, dài miên man, liệu ngoài đời bộ phận "ngàn vàng khó mua" này của Ngọc Trinh liệu có lung linh như trên ảnh?