Giải trí

Hari Won từng muốn tự tử khi mới cưới Trấn Thành

Hari Won từng muốn tự tử khi mới cưới Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng kỳ lạ của showbiz Việt. Từ chỗ là mối tình bị tất cả ghét bỏ, giờ lại thành hình mẫu lý tưởng của hạnh phúc. Sự nghiệp thăng hoa, hạnh phúc viên mãn, cuộc sống của Trấn Thành và Hari Won giờ đây dường như chẳng còn thiếu thứ gì.

Thế nhưng, vốn dĩ làm gì có cặp đôi nào yêu rồi cưới mà chỉ toàn hạnh phúc, bình yên. Phía sau những nụ cười rạng rỡ trên sân khấu là nhiều chuyện mà các nghệ sĩ khó lòng giãi bày. Nhìn cách Trấn Thành cưng chiều, yêu thương Hari Won, hẳn nhiều người nghĩ rằng cô chẳng có gì để phàn nàn. Vậy nhưng, đã có thời điểm, chính sự bảo bọc quá nhiều của anh khiến nữ ca sĩ ngột ngạt, thêm mệt mỏi.

tran-thanh-hari-won-5

Trong một cuộc phỏng vấn cuối năm 2019, Hari Won đã có những chia sẻ thành thật về chuyện tình cảm giữa mình và Trấn Thành. Theo đó, cả hai gặp nhau vào năm 2007, khi cô chỉ là một thí sinh, còn Trấn Thành là MC. Thế nhưng, mãi đến “Ơn giời cậu đây rồi” thì cả hai mới thân thiết với nhau hơn. Sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định kết hôn trong sự bất ngờ của khán giả lẫn bạn bè.

Nhớ lại thời điểm đó, Hari Won bật cười: “Các cặp khác lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ, dù cảm giác như đi dự sự kiện vậy. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này”.

Có lẽ cũng vì không phải động tay vào làm hay chuẩn bị bất cứ thứ gì mà Hari Won cảm thấy mọi chuyện quá mơ hồ. Cô không hề cảm nhận được rõ ràng về chuyện trọng đại sắp diễn ra giữa mình và Trấn Thành. Thậm chí, giọng ca “Hương đêm bay xa” còn hoài nghi quyết định kết hôn với ông xã liệu có quá vội vàng…

“Thời điểm đó tôi cứ hoang mang khi lấy Trấn Thành, còn bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định của mình là đúng”, Hari Won bộc bạch.

tran-thanh-hari-won-2

Trong quãng thời gian quen nhau, cặp đôi này cũng gặp không ít chuyện. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là việc đôi khi Hari Won cảm thấy mình quá bị động. Cô cho biết, Trấn Thành có thói quen mua đồ hàng hiệu cho mình. Ngay từ ngày đầu tiên quen nhau, anh đã tặng cô một chiếc túi xách đắt tiền. Khi cô kiên quyết trả lại, nam danh hài không chấp nhận.

“Đi mua sắm, Trấn Thành lựa đồ cho tôi đến mức tôi chỉ đứng trong phòng thay đồ và anh phối cho tôi. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi, nhưng sau này, khi nghĩ tích cực hơn thì thấy việc đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận”, Hari Won tâm sự.

Thế nhưng, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi kết hôn, những đàm tiếu vẫn liên tiếp tìm đến với cặp đôi này. Có người mỉa mai Hari Won yêu nam danh hài là vì tiền, vì muốn PR cho bản thân. Thậm chí, cô nàng còn bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo vì khán giả phản đối quá nhiều. Điều đó khiến cô từng có ý định tự tử.

tran-thanh-hari-won-1

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành và Hari Won tuyệt vọng, mệt mỏi vì bị đám đông công kích. Trước đó, vào năm 2016, Trấn Thành từng có bài chia sẻ rất dài trên fanpage. Anh cho biết Hari Won đang bị trầm cảm sau những áp lực từ dư luận. Cô bỏ ăn, khóc liên tục, thậm chí là sùi bọt mép và co giật.

“Cô ấy và cả tôi đều cũng đã nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực dư luận. Tôi đã từng chứng kiến Hari co giật và đưa cô ấy nhập viện vài lần, tôi sợ lắm!!! Tôi không muốn mất đi một người yêu, và có thể sẽ là một người vợ”, Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-hari-won-4

Sau khi cuộc phỏng vấn của Hari Won lên sóng không lâu, Trấn Thành cũng nhắc lại về chuyện này trong một talkshow của mình. Khi chia sẻ về chuyện nghệ sĩ bị chỉ trích, anh thành thật, mình là người bị rất nhiều kẻ soi mói. Tuy nhiên, nam danh hài không hề buồn về chuyện đó, chỉ có vợ anh là không thể manh mẽ nổi.

“Thậm chí có lúc cô ấy còn nghĩ quẩn, muốn tự sát, đã từng! Tôi vực dậy nói rằng: Bé ạ! Em chết rồi ngày mai sẽ có một đám tang được mọi người kêu gào, khóc than nói rằng phải chi không nên nói như vậy, cô ấy chết rồi kìa!. Không ai thương tiếc mình sau câu nói đó hết”, Trấn Thành xúc động kể lại.

 

Hoa hậu từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái mất ăn mất ngủ, gầy rộc người vì lo lắng

(Techz.vn) – Hoa hậu Mai Phương Thúy không thể giấu giếm cảm giác lo lắng trong thời gian nghỉ tránh dịch. Cô nàng khiến fan lo lắng hơn cả khi than vãn mình đang trong tình trạng mất ngủ kéo dài.