Giải trí

Hari Won thông báo tin vui, cộng đồng mạng thi nhau gửi lời chúc mừng tới cặp đôi

Hari Won thông báo tin vui, cộng đồng mạng thi nhau gửi lời chúc mừng tới cặp đôi

Trên Instagram, Hari Won đã chia sẻ hình ảnh bảng xếp hạng nhân vật nổi bật trên Social Media tháng 4/2020, trong đó Trấn Thành nắm giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng, còn Hari Won đứng ở vị trí thứ 8. Bảng xếp hạng trên thể hiện được sức hút của Trấn Thành và Hari Won.

Hariwon-thong-bao-tin-vui-cong-dong-mang-thi-nhau-gui-loi-chuc-mung-toi-cap-doi
Bài đăng của Hari Won trên Instagram sáng 28/5

Trước đó vào tháng 3, Trấn Thành cũng từng nắm giữ top 1 của bảng xếp hạng cho tới tháng này, cho thấy độ hot của anh vẫn giữ vững dù xung quanh anh có rất nhiều tên tuổi “đáng gờm” khác như Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Jack, Chi Pu. Tuy Hari Won chỉ đứng ở vị trí số 8 trong bảng xếp hạng nhưng vẫn là một tin vui dành cho người hâm mộ của cô vì cho thấy sự công nhận của khán giả trước những nỗ lực và cố gắng của cô.

Hariwon-thong-bao-tin-vui-cong-dong-mang-thi-nhau-gui-loi-chuc-mung-toi-cap-doi
Bảng xếp hạng 10 nhân vật nổi bật tháng 3/2020

Mặc dù dịch Covid-19 vẫn gây ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực, trong đó ngành giải trí gần như phải dừng mọi hoạt động trong suốt tháng 4 vừa qua để đảm bảo an toàn cho mọi người nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi cả hai chia sẻ những khoảnh khắc, câu chuyện vặt vãnh của cuộc sống vợ chồng.

Hariwon-thong-bao-tin-vui-cong-dong-mang-thi-nhau-gui-loi-chuc-mung-toi-cap-doi
Từ bảng xếp hạng trên cho thấy độ hot của cặp đôi trong giới giải trí

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 04/2020 với tất cả 10 gương mặt đều thuộc lĩnh vực giải trí.  Trấn Thành giữ top 1, tiếp đến là Sơn Tùng MTP, Mỹ Tâm và Jack, 4 cái tên được quan tâm nhiều trong suốt 1 tháng qua.

Đây được xem là bảng xếp hạng đáng tin, chất lượng và cập nhật nhất trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics-Buzzmetrics Social Index Top10. Bất cứ những ai nằm trong top 10 của bảng xếp hạng đều cho thấy sức hút của họ đối với khán giả cả nước trên các kênh truyền thông xã hội và báo điện tử trong thời gian từ 1/4-30/4.

 

Hari Won đăng đàn chia sẻ câu chuyện gây ám ảnh về cậu bé 3 tuổi khiến ai đọc cũng thốt lên vì lo sợ

(Techz.vn) Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ câu chuyện cô vừa trải qua với cậu bé 3 tuổi khiến cô cảm thấy hết hồn và đến tận bây giờ vẫn sợ. Bài viết chỉ vừa được đăng tải 1 tiếng đã nhận được hơn 10 nghìn lượt tương tác của cư dân mạng.