Giải trí

Mr Siro bị bóc phốt bán bài hát cho Hoà Minzy giá trên trời rồi cố tình cover để 'hạ bệ' cô

Mr Siro bị bóc phốt bán bài hát cho Hoà Minzy giá trên trời rồi cố tình cover để 'hạ bệ' cô

Trên trang cá nhân, thành viên nhóm nhạc The Bell đăng đàn tố Mr.Siro với nội dung như sau: “Em thân quý. Chuỵ làm MV hằng mấy tỷ đồng, đầu tư biết bao tiền mua bài, phục trang & bối cảnh... chỉ để lên top 1 trending & được khán giả công nhận cống hiến nghệ thuật của bản thân. Nhưng chuỵ biết rằng em đang hết lòng làm Piano version quay cover để đợi ngày lên sóng rồi tung ra chặt chém chuỵ.

Em vừa bán bài giá trên trời xong em chuyên tung ra những bản cover để chặt chém chính khách hàng của mình, vừa muốn có tiền mà vừa muốn nổi sao ko giữ bài lại hát luôn đi em chứ bán chi? khôn như em dưới quê chuỵ đầy. Chuỵ cầu mong tổ nghiệp mai đây không buông rơi em, còn ngẩn cao đầu để làm nghề. Đức Mz Thái hậu và chuỵ trọn kiếp nhớ ơn em. Chuỵ Nam Mô".

Mr-siro-bi-boc-phot-ban-bai-hat-cho-hoa-minzy-gia-tren-troi-roi-co-tinh-cover-de-ha-be-co
 Trên trang cá nhân, thành viên nhóm nhạc The Bell đăng đàn tố Mr.Siro với nội dung như sau: “"Em thân quý. Chuỵ làm MV hằng mấy tỷ đồng, đầu tư biết bao tiền mua bài, phục trang & bối cảnh... chỉ để lên top 1 trending & được khán giả công nhận cống hiến nghệ thuật của bản thân. Nhưng chuỵ biết rằng em đang hết lòng làm Piano version quay cover để đợi ngày lên sóng rồi tung ra chặt chém chuỵ. Em vừa bán bài giá trên trời xong em chuyên tung ra những bản cover để chặt chém chính khách hàng của mình, vừa muốn có tiền mà vừa muốn nổi sao ko giữ bài lại hát luôn đi em chứ bán chi? khôn như em dưới quê chuỵ đầy. Chuỵ cầu mong tổ nghiệp mai đây không buông rơi em, còn ngẩn cao đầu để làm nghề. Đức Mz Thái hậu và chuỵ trọn kiếp nhớ ơn em. Chuỵ Nam Mô". Bài đăng trên được một nhóm chuyên bàn bề chuyện showbiz chia sẻ lại và nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ khán giả. Đa phần mọi người không hề biết tới nhóm nhạc The Bell là nhóm nào cả và nội dung bài đăng cũng không được đồng tình. Theo như Hòa Minzy từng chia sẻ thì nhạc sĩ Mr.Siro đã không lấy tiền bài hát “Không thể cùng nhau suốt kiếp” và gửi gắm cho hãy làm thành một MV thật chất lượng. Mặc dù nội dung bài viết của thành viên nhóm nhạc The Bell không đề cập chính thức tên Mr.Siro hay Hòa Minzy nhưng với câu từ và ý mà anh đề cập thì không khó để nhận ra được anh đang muốn nói điều gì. Tuy nhiên, không có ai đứng về phía anh cả vì những gì anh nói chỉ dựa vào cảm quan cá nhân chứ không có bằng chứng xác thực.
Bài viết trên nhóm chuyên bàn luận về giới showbiz
Mr-siro-bi-boc-phot-ban-bai-hat-cho-hoa-minzy-gia-tren-troi-roi-co-tinh-cover-de-ha-be-co
Status gốc của thành viên nhóm nhạc The Bell 

Bài đăng trên được một nhóm chuyên bàn bề chuyện showbiz chia sẻ lại và nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ khán giả. Đa phần mọi người không hề biết tới nhóm nhạc The Bell là nhóm nào cả và nội dung bài đăng cũng không được đồng tình. Theo như Hòa Minzy từng chia sẻ thì nhạc sĩ Mr.Siro đã không lấy tiền bài hát “Không thể cùng nhau suốt kiếp” và gửi gắm cho hãy làm thành một MV thật chất lượng.

Mr-siro-bi-boc-phot-ban-bai-hat-cho-hoa-minzy-gia-tren-troi-roi-co-tinh-cover-de-ha-be-co
Một cảnh quay trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp"

Mặc dù nội dung bài viết của thành viên nhóm nhạc The Bell không đề cập chính thức tên Mr.Siro hay Hòa Minzy nhưng với câu từ và ý mà anh đề cập thì không khó để nhận ra được anh đang muốn nói điều gì. Tuy nhiên, không có ai đứng về phía anh cả vì những gì anh nói chỉ dựa vào cảm quan cá nhân chứ không có bằng chứng xác thực.

Mr-siro-bi-boc-phot-ban-bai-hat-cho-hoa-minzy-gia-tren-troi-roi-co-tinh-cover-de-ha-be-co
Ý kiến của khán giả về bài bóc phốt của thành viên nhóm nhạc The Bell