Giải trí

Hari Won than thở mất tiền cuối năm, công khai ‘thủ phạm’ khiến CĐM bất ngờ

Hari Won than thở mất tiền cuối năm, công khai ‘thủ phạm’ khiến CĐM bất ngờ

Hari Won nổi tiếng là cô nàng “lầy lội” của showbiz Việt. Bà xã Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện hài hước hay gặp. Mỗi lần như vậy cộng đồng mạng lại được phen thích thú. Không chỉ Hari Won, mẹ ruột của cô cũng thường xuyên có những câu nói khiến con gái phải "ôm bụng". Mới đây, nữ ca sĩ lần nữa khiến mọi người “tắt điện” khi kể lại cuộc trò chuyện giữa mình và mẹ ruột.

hari-won-5
Mẹ con Hari Won có mối quan hệ rất tốt, như hai chị em

Trên trang cá nhân chiều 3/2, Hari Won kể lại: “Mẹ mình nhờ mua máy sấy tóc. Mình mua và gửi cho mẹ rồi mà không thấy mẹ nói gì. Mình alo mẹ”. Sau khi nhận được hàng, bà xã Trấn Thành liền gọi cho mẹ thông báo, thế nhưng mẹ cô lại nói cảm ơn. Cảm thấy có gì đó “sai sai”, Hari Won liền hỏi: “Mẹ nói sẽ trả tiền cho con mà”.

hari-won-1
Bài đăng của Hari Won khiến CĐM bật cười

Câu trả lời của mẹ Hari Won mới khiến mọi người ngã ngửa: “Con đừng nói nữa. Con nói nhiều quá. Mẹ cảm ơn con!”, “Cảm ơn con rất rất nhiều! Bye Bye”. Cuối bài đăng, giọng ca “Anh cứ đi đi” chán nản than vãn: “Thế thôi… Mình đã mất tiền”.

hari-won-2 hari-won-3
Mọi người chọc ghẹo Hari Won

Cộng đồng mạng được phen cười không ngớt vì câu chuyện của Hari Won. Ca sĩ Trúc Nhân, cậu em thân thiết còn để lại tràng cười dưới phần bình luận. Một số dân mạng ví von Hari Won với Hồ Quang Hiếu khi cả hai thường xuyên có những bài đăng hài hước, tếu táo.

hari-won-4
Bà xã Trấn Thành rất hay có những câu chuyện chẳng giống ai

Chỉ mới vài ngày trước Hari Won gây cười khi kể chuyện bị mẹ mắng vì một chiếc điện thoại. Cô nàng chia sẻ: “Mới đây mua cái điện thoại mới nên dùng cẩn thận lắm. Hôm nay bị rơi xuống hú hồn, cũng may là nó rớt vào chân mẹ mình nên không sao. Mình cảm thấy may quá nên nói: Ôi may quá không rơi dưới đất. Mẹ: “Mày không thấy chân tao đau mà nói may hả con? Con mức dạy!”. Mình nghĩ lại xong ôi mẹ mình nói đúng! Mình mức dạy quá nên xin lỗi. Hôm nay hai mẹ con cười quá trời cười”.

 

Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều – tình cũ của Ngọc Trinh đăng bài mong nhờ cộng đồng mạng chung tay giúp tìm người.