Giải trí

Lệ Quyên và ‘phi công trẻ’ để lộ tín vật tình yêu đặc biệt hậu bị mỉa mai dùng tiền mua trai trẻ

Lệ Quyên và ‘phi công trẻ’ để lộ tín vật tình yêu đặc biệt hậu bị mỉa mai dùng tiền mua trai trẻ

Lệ Quyên thời gian qua là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội. Sau khi ly hôn với Đức Huy, nữ ca sĩ vướng vào nghi vấn hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Thậm chí cả hai còn cùng đón năm mới bên nhau. Thế nhưng, việc cặp đôi hơn kém đến 12 tuổi khiến dư luận bàn tán rất nhiều. Một số người ác ý còn bình luận dưới bài đăng của Lệ Quyên rằng cô dùng tiền để “mua trai trẻ”. Đáp trả lại, nữ ca sĩ chỉ âm thầm thả icon “haha” như để mỉa mai. Bên cạnh những bình luận khiếm nhã, vẫn nhiều người ủng hộ cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Các fan của nữ ca sĩ mong cô sẽ tìm được hạnh phúc mới sau lần đổ vỡ hôn nhân vừa qua.

le-quyen-5

Liên tục bị soi loạt bằng chứng cho thấy đang hẹn hò với nhau nhưng cả Lệ QuyênLâm Bảo Châu vẫn chưa một lần lên tiếng công khai. Thế nhưng, cộng đồng mạng lại vừa tìm ra một chi tiết cho thấy cặp đôi đang hẹn hò.

le-quyen-1

Vừa qua, Lệ Quyên khoe ảnh đời thường trên trang cá nhân. Dù diện chiếc váy đơn giản nhưng giọng ca “Giấc mơ có thật” vẫn gây chú ý vì loạt trang sức đắt tiền, từ kính hiệu, đồng hồ đắt tiền đến nhẫn kim cương. Đáng nói nhất là chiếc nhẫn bên tay phải của nữ ca sĩ.

le-quyen-2

Dù chỉ là chiếc nhẫn đơn giản, lại được đeo ngón trỏ nhưng lại giống y hệt với nhẫn của Lâm Bảo Châu. Cũng chính vì thế mà cộng đồng mạng cho rằng đây là “tín vật tình yêu” của cặp đôi.

le-quyen-3

le-quyen-4

Trước đó, Lệ QuyênLâm Bảo Châu từng nhiều lần bị cộng đồng mạng nghi ngờ dùng đồ đôi. Từ giày dép đến quần áo đều trùng hợp đến bất ngờ.

 

Lương Bằng Quang lộ cuộc sống thật không hào nhoáng như trên MXH, bị Ngân 98 bóc tật xấu

(Techz.vn) – Trong video mới đây, Lương Bằng Quang cho biết, anh và Ngân 98 thường xuyên phải chạy show bằng xe máy. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, bán tin bán nghi vì cuộc sống của cặp đôi trên MXH rất sang chảnh, sung túc.