Giải trí

Hari Won rụng rời chân tay báo tin tang gia, Trấn Thành gây chú ý vì phản ứng bất ngờ

Hari Won rụng rời chân tay báo tin tang gia, Trấn Thành gây chú ý vì phản ứng bất ngờ

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng bà ngoại kèm dòng caption bằng tiếng Hàn có nội dung tạm dịch như sau: "Có ai muốn xem bà tôi không... Lần cuối cùng tôi và bà gọi video cho nhau là dịp đầu năm mới... Tôi không thể về Hàn Quốc vì dịch corona... Bà ơi, bà đã về với Chúa... Hãy hạnh phúc nơi đó nhé... Cháu yêu bà nhiều lắm. Cảm ơn bà thật nhiều vì luôn trân trọng, yêu thương cháu...".

Hari Won đau buồn vì không thể gặp bà lần cuối

Việc bà ngoại qua đời nhưng không thể về Hàn Quốc để viếng thăm đã khiến cho bà xã Trấn Thành vô cùng đau lòng. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp nên nữ ca sĩ chỉ có thể chia sẻ nỗi lòng trên trang Facebook cá nhân. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời hỏi thăm, chia sẻ đến Hari Won, mong cô có thể vượt qua nỗi buồn khi không thể gặp mặt bà ngoại lần cuối.

Hình ảnh mới nhất được Trấn Thành cập nhật trên trang fanpage

Giữa lúc bà xã tâm trạng buồn bã, rối bời, Trấn Thành lại có phản ứng khá bất ngờ. Cụ thể, trên trang fanpage hơn 17 triệu lượt theo dõi, nam MC đăng tải bức ảnh selfie, tiện "khoe" luôn chiếc đồng hồ Hublot mới mua. Được biết, chiếc đồng hồ này có giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng , được nạm hàng trăm viên kim cương. 

Hari Won cũng có một chiếc tương tự phiên bản nữ

Trước đó, Hari Won cũng khoe sở hữu chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Gold Pavé có tông đen và vàng gold chủ đạo, mặt nạm kim cương. Nhiều người cho rằng đây là đồng hồ đôi với ông xã và dù không tag người tặng nhưng ai cũng biết Trấn Thành là người đứng sau món quà này. 

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận xuýt xoa sự giàu có của "MC quốc dân", cũng có một số khán giả nhắc nhở Trấn Thành mau mau về nhà để an ủi bà xã. Dù không đăng tải lên MXH nhưng có lẽ lúc này, nam MC là người duy nhất gần gũi, chia sẻ cùng bà xã nỗi buồn mất người thân.

Trấn Thành được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" vì cưng chiều vợ hết mực

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của cả hai đều thu hút sự quan tâm của khán giả. "Bố Già" được biết là người cực kì chiều chuộng vợ, không chỉ nấu ăn cho bà xã, anh còn không tiếc tiền tặng những món quà xa xỉ cho Hari Won. Giọng ca Anh cứ đi đi từng tiết lộ, cô và Trấn Thành dù đã lấy nhau một thời gian nhưng cả hai luôn dành thời gian trò chuyện, chia sẻ với nhau, có những khi còn tới 3-4 giờ sáng. Chính vì thế mà giữa họ luôn có sự thấu hiểu, giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, bền chặt.

 

'Khắc tinh' của Ngọc Trinh công khai chê bai sao nữ lấy chồng Tây bị 'tố' lừa đảo 20 tỷ

(Techz.vn) Sau Ngọc Trinh, nam ca sĩ có gia thế khủng tiếp tục công khai chê bai nữ dive đình đám lấy chồng Tây đại gia từng bị "bóc phốt" lừa đảo 20 tỷ.