Giải trí

Hari Won lộ rõ vòng 2 sau tin đồn, thực hư chuyện mang bầu ra sao?

Hari Won lộ rõ vòng 2 sau tin đồn, thực hư chuyện mang bầu ra sao?

Mới đây Hari Won đã xuất hiện trong sinh nhật của ông xã Trấn Thành. Cô gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp cùng nhan sắc ngày càng lên hương. Thế nhưng nhiều khán giả lại soi ra việc Hari Won mặc váy rộng thùng thình, có nghi vấn cho rằng cô nàng đang mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường.

hari-61-1675825133.jpg
 

Thế nhưng đó mới chỉ là tin đồn và nghi vấn từ phía khán giả. Trước đó Hari Won nhiều lần vướng tin đồn mang thai vì mặc váy rộng. Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ rằng nếu bản thân có tin vui sẽ ngay lập tức thông báo tới khán giả.

Trong lúc dân tình đang xôn xao thì mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip Hari Won bắt chước theo vũ đạo một bài hát. Cô nàng tự tin diện trang phục gym bó sát khoe đường cong cơ thể, bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng nhiệt tình thể hiện những động tác mạnh mẽ dứt khoát.

hari-75-1675825132.PNG
 
hari-74-1675825132.PNG
 

Cũng qua đoạn clip được cô nàng đăng tải, vòng eo của Hari Won hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu to như mọi người đồn đoán. Từ đó cũng chứng minh được rằng Hari Won không mang bầu. Phải chăng do chiếc váy với thiết kế rộng đã vô tình phản chủ và khiến cho mọi người nghĩ rằng Hari Won có thai.

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ vui rằng bản thân hiện tại chỉ có bé ‘mỡ’ chứ không hề mang thai. Do thời gian qua cô nàng phải dưỡng bệnh và ăn uống điều độ nên việc không kiểm soát cân nặng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

thanh-114-1675825137.jpg
 

Trước đó, Hari Won cũng gây chú ý khi chia sẻ về việc muốn phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc song song với Việt Nam: "Một phần vì thời gian gần đây, Hàn Quốc đẩy mạnh nhiều hoạt động liên quan đến giao lưu Việt – Hàn. Ngoài ra, tôi cũng muốn song song phát triển ở 2 nước, cũng như mở rộng thị trường hoạt động của mình hơn.

Thực ra, mấy tháng gần đây tôi di chuyển liên tục. Tháng 9 đã sang Hàn Quốc, còn tháng 10 tôi cũng chỉ có vài ngày ở Việt Nam quay các show. Sau đó, tôi lại về Hàn Quốc quay chương trình nữa và có nhiều công việc ở đây.

thanh-115-1675825137.jpg
 

Tôi cảm thấy đây là cơ hội để mình có thể hoạt động ở Hàn Quốc. Mà một khi đã có cơ hội thì mình phải nắm bắt lấy thôi".

Hari Won là nữ ca sĩ mang hai dòng máu Hàn Việt, cô đã hoạt động lâu dài trong showbiz Việt. Sự nghiệp của Hari Won chỉ thực sự vụt sáng sau khi cưới Trấn Thành, dưới sự hỗ trợ của chồng, nữ ca sĩ có mặt ở nhiều chương trình và nhận được tình yêu thương từ khán giả.

 

Thu nhập của Hồ Văn Cường từ kênh Youtube sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung?

Thu nhập của con nuôi Phi Nhung là bao nhiêu khi sở hữu kênh Youtube 52 triệu lượt xem.