Giải trí

Thu nhập của Hồ Văn Cường từ kênh Youtube sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung?

Thu nhập của Hồ Văn Cường từ kênh Youtube sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung?

Rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường ra đi tay trắng ngoài số tiền cát-xê suốt nhiều năm đi diễn và số tiền được cố ca sĩ Phi Nhung để lại. Mọi tài khoản mạng xã hội nam ca sĩ đề trả lại cho ekip quản lý cố ca sĩ Phi Nhung và ở ẩn suốt một thời gian dài. Trong khoảng thời gian này, Hồ Văn Cường không xuất hiện trên mạng xã hội và không thể giao lưu với khán giả.

cuong-5-1675786216.jpg
 

Sau khi quyết định trở lại hoạt động nghệ thuật, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn cùng bầu Thụy nâng đỡ. Sự nghiệp nam ca sĩ trẻ đã có những thay đổi đáng kẻ, từ giọng hát và ngoại hình Hồ Văn Cường cũng có những thay đổi tích cực và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

cuong-8-1675786216.jpg
 

Kênh Youtube của nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải video về buổi biểu diễn của Hồ Văn Cường. Những sản phẩm âm nhạc nhanh chóng lọt top trending và thứ hạng cao khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Với 52 triệu lượt xem trên kênh YouTube, nhiều khán giả tò mò rằng nam ca sĩ sẽ nhận được nguồn thu bao nhiêu từ con số "vạn người mê" này. Tuy nhiên trên thực tế kênh YouTube của Hồ Văn Cường vẫn chưa được bật kiếm tiền.

cuong-29-1675786216.PNG
 
cuong-28-1675786216.PNG
 

Theo trang Social Blade, tính đến 6/2, kênh YouTube của Hồ Văn Cường đã nhận được hơn 135 nghìn lượt đăng ký theo dõi và hơn 52 triệu lượt xem. Đây là một con số không hề nhỏ đối với bất kỳ nghệ sĩ nào, tuy nhiên thu nhập hàng tháng hay năm của kênh Youtube này vẫn chưa được thống kê.

Dù không nhận được bất kỳ khoảng tiền nào từ kênh Youtube nhưng Hồ Văn Cường vẫn được đông đảo khán giả yêu thương và kiếm được khoảng tiền không nhỏ. Nếu theo dõi quá trình của nam ca sĩ, có thể thấy khán giả thường xuyên tặng hoa làm bằng tiền, thậm chí là vàng cho Hồ Văn Cường như một món quà kỷ niệm.

cuong-4-1675786216.jpg
 

Ngoài việc được khán giả tặng quà, Hồ Văn Cường cũng chạy show và xuất hiện tại các phòng trà, đây chính là nguồn thu nhập của nam ca sĩ trẻ. Những đêm diễn có Hồ Văn Cường nhanh chóng chật kín, thậm chí là cháy vé đủ để cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

 

Minh Triệu đăng ảnh bán nude táo bạo, lộ lưng trần quyến rũ khiến CĐM 'điên đảo' gọi tên Kỳ Duyên

Danh tính của người chụp ảnh cho Minh Triệu đang khiếN CĐM 'dậy sóng' gọi tên Kỳ Duyên.