Giải trí

Hari Won hé lộ con người thật của Tuấn Trần, thú nhận chuyện từng chửi thẳng đàn em trước đám đông

Hari Won hé lộ con người thật của Tuấn Trần, thú nhận chuyện từng chửi thẳng đàn em trước đám đông

Hari Won và nhiều sao Việt vừa qua tham gia buổi họp báo ra mắt chương trình “Thử thách trốn thoát”. Đây là gameshow lần đầu có mặt tại Việt Nam. Người chơi khi tham gia sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách hóc búa do BTC đưa ra. Ngoài Hari Won, chương trình còn có sự tham gia của Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, Hà Việt Hoàng…

hari-won-tuan-tran-4

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Hari Won cho biết cô trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười khi tham gia chương trình này. Hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của mình, nữ ca sĩ thừa nhận không giỏi trong những câu đố mẹo, cần sự suy luận về ngôn ngữ. Tuy nhiên, bù lại thì lối suy nghĩ sáng tạo, trực giác nhạy bén đã giúp bà xã Trấn Thành nhiều lần giành chiến thắng.

hari-won-tuan-tran-2

Hari Won thừa nhận cô không muốn trở thành áp lực của cả đội vì khả năng tiếng Việt còn hạn chế. Nữ ca sĩ còn gây cười khi tiết lộ chuyện từng tranh cãi ngay trước máy quay. Giọng ca “Anh cứ đi đi” kể lại: “Tôi đã chửi Tuấn vì không kiềm chế được lời nói. Lý do là Tuấn cứ phản bác ý kiến của tôi, nhây đến mức độ cứ nói “không phải, không phải”. Tôi tức quá chửi Tuấn luôn”.

hari-won-tuan-tran-1

Nhân tiện Hari Won cũng “bóc” luôn tính cách của đàn em thân thiết. Cô nhận xét Tuấn Trần là người trái ngược “tần số” với mình, có thể gây “ức chế” khi nói chuyện cùng.

“Tuấn Trần rất giống bức tượng. Nói chuyện với bạn ấy như nói chuyện với tượng vậy. Hỏi gì cũng gật gật, không nói gì hết trơn”, Hari Won chia sẻ.

hari-won-tuan-tran-3

Những bật mí của Hari Won phần nào càng khiến chương trình trở nên đáng mong chờ. Khán giả tò mò không biết nữ ca sĩ và dàn cast sẽ tung hứng thế nào trong thời gian tới. Thử thách trốn thoát sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, ngày 20.2 trên kênh VTV3.

hari-won-tuan-tran-6

hari-won-tuan-tran-5

Hari WonTuấn Trần vốn có mối quan hệ rất thân thiết, chơi chung trong một nhóm bạn thân. Họ thường xuyên cùng cả nhóm đi du lịch, ăn uống, cũng đã từng hợp tác riêng với nhau. Trước đó nam diễn viên ghi dấu ấn mạnh mẽ qua vai diễn Quắn trong “Bố già”, cùng Trấn Thành giành về rất nhiều giải thưởng. Nhiều khán giả yêu mến còn gọi anh chàng là “con trai” của Trấn Thành.

 

Trấn Thành có động thái gây xôn xao ngay sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến tận nhà ‘táng thẳng mặt'

(Techz.vn) – Ngay sau phát ngôn của CEO Đại Nam, Trấn Thành cũng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Mối quan hệ giữa hai bên có vẻ như vẫn đang rất căng thẳng.