Giải trí

Hari Won gây tranh cãi khi nhắc về quan điểm nuôi con của mẹ châu Âu và châu Á

Hari Won gây tranh cãi khi nhắc về quan điểm nuôi con của mẹ châu Âu và châu Á

 

Hari Won là một trong những gương mặt MC, ca sĩ ăn khách nhất hiện nay. Chính vì vậy mà mọi phát ngôn của cô đều gây chú ý, thậm chí trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng.

Bài đăng gây chú ý của Hari Won

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải dong trạng thái nói về sự khác biệt giữa người mẹ châu Á và châu Âu. Nguyên văn như sau: “Hôm nay vô tình đọc được những câu sau đây. Mối quan hệ mẹ với con. Mẹ châu Âu: Một người mẹ gặp một người con. Vị trí tương đương. Mẹ châu Á: Người con thuộc về người mẹ, nên người mẹ có tính sở hữu”.

Sau khi đăng tải, bài đăng của giọng ca Anh cứ đi đi bất ngờ gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một bộ phận khán giả thể hiện thái độ đồng tình thì có không ít cư dân mạng phản bác khá gay gắt. Cụ thể, một người nhấn mạnh: “Còn tùy chứ không phải hoàn toàn người mẹ châu Á đều vậy nhé em!”. 

Hari Won đáp trả bình luận từ khán giả

Đáp lại bình luận của khán giả, Hari Won thẳng thắn cho biết: “Mình đọc sách vô tình đọc được câu đó. Mọi người cảm nhận được cái gì là chuyện của mọi người. Bản thân Hari cũng có cảm nhận riêng”. Quả thực, từ trước đến nay, một vấn đề luôn có nhiều khía cạnh, nhiều góc nhìn. Việc khán giả nêu quan điểm không sai những chỉ trích quan điểm của nghệ sĩ hay bất cứ ai chỉ vì không giống với quan điểm của mình thì là sai hoàn toàn.

Hari Won ngày càng thành công hơn sau khi kết hôn với Trấn Thành

Đây không phải lần đầu phát ngôn của Hari Won gây tranh cãi. Trước đó, bà xã Trấn Thành đã khiến nhiều khán giả phẫn nộ khi khẳng định chưa muốn có con vì đang tập trung vào sự nghiệp, hay việc làm MC nhiều chương trình nhưng đôi khi vẫn đọc sai tên khách mời khiến nữ ca sĩ sinh năm 1985 vấp phải không ít chủ trích. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút, độ phủ sóng của Hari Won cũng như thành công hiện tại của nữ ca sĩ.

 

Diễn viên Việt Anh khoe nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ, một bộ phận trên gương mặt được chú ý nhất

(Techz.vn) Sau ồn ào ly hôn và phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Việt Anh mới đây khoe diện mạo mới khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.