Giải trí

Hari Won gặp sự cố khi mặc đầm ôm sát biểu diễn cực sung trên sân khấu

Hari Won gặp sự cố khi mặc đầm ôm sát biểu diễn cực sung trên sân khấu

 

Không chỉ thành công với các sản phẩm âm nhạc đầu tư nghiêm túc, kể từ sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won ngày càng thăng hạng trong nhan sắc và lọt trong top những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt. Nếu trước kia Hari Won có thân hình mũm mĩm, đầy đặn thì hiện tại, bà xã Trấn Thành giảm cân thành công và sở hữu thân hình gợi cảm, hấp dẫn. Phong cách dễ thương của Hari Won cũng được thay thế bằng style trưởng thành và sexy hơn. Giọng ca "Anh cứ đi đi" thường xuyên chọn cho mình những trang phục bó sát, tôn lên thân hình chuẩn từng cen-ti-mét.

Trong một chương trình gameshow mới đây, Hari Won xuất hiện với khi diện bộ váy ôm sát, chất liệu vải tweed, khoe khéo hình thể nóng bỏng. Sau thời gian giãn cách xã hội, đến nay khán giả mới có cơ hội nhìn ngắm cô nàng. Không chỉ vậy, bà xã Trấn Thành còn thể hiện một ca khúc ngắn, theo đó trình diễn vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, vì chất liệu vải tweed không có độ co giãn, nên khi nhảy, chiếc váy bị co lên để lộ phần vải lót ôm vào bắp đùi. May mắn là không làm ảnh hưởng đến nữ ca sĩ.

Kể từ sau khi thay đổi phong cách, Hari Won trở nên gợi cảm và hấp dẫn hơn rất nhiều. Lợi thế ngoại hình đem lại cho bà xã Trấn Thành sự nổi tiếng, ngày càng đắt show hơn. 

 

Chỉ một bức ảnh thác loạn khiến Ngọc Trinh sụp đổ hình ảnh, trở thành 'nữ hoàng thị phi'

(Techz.vn) Ít ai biết được rằng, Ngọc Trinh từng được Khắc Tiệp hướng đến hình ảnh hot girl trong sáng. Thế nhưng, chỉ vì một bức ảnh mà mọi thứ đều thay đổi hoàn toàn, đưa một Ngọc Trinh từng ngây ngô trở thành "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt.