Giải trí

Hari Won đăng tải hình ảnh mặt cắm kim châm, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao?

Hari Won đăng tải hình ảnh mặt cắm kim châm, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao?

Tháng 8 vừa qua, người hâm mộ Hari Won không khỏi hoang mang khi cô thông báo tình trạng sức khỏe của bản thân. Theo đó Hari Won cho biết cô mắc chứng liệt nửa mặt khiến cho cơ mặt bên trái không thể cử động linh hoạt. "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ", bà xã Trấn Thành cho hay.

Sau đó Hari Won tích cực điều trị phục hồi tại Việt Nam và cả ở Hàn Quốc. mới đây cô nàng còn chia sẻ khoảnh khắc tiếp tục điều trị căn bệnh liệt nửa mặt. Theo hình ảnh được Hari Won đăng tải, cô che mắt và sử dụng phương pháp châm cứu. "Bệnh liệt Bell đã thật sự rất yếu rồi, nhưng tại sao nó mãi chưa được chữa khỏi?", Hari Won than thở.

Có thể thấy Hari Won vẫn đang trong quá trình điều trị phục hồi, cô nàng cũng tích cực hoạt động nghệ thuật giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Mới đây Hari Won còn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận được nhiều phản ứng tích cực. "Tôi vẫn đang điều trị, hôm qua vừa đi châm cứu và tôi phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa. Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh. Hồi phục một phần nhưng tôi thấy chưa hoàn toàn, khoảng 90% thôi. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi rất mong đến ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói '1 nụ cười là 10 thang thuốc bổ' mà", Hari Won chia sẻ.

Câu chuyện đời tư của Hari Won và Trấn Thành gây chú ý với người hâm mộ khi cả hai thường xuyên bị đồn ly hôn và rạn nứt tình cảm. Bằng chứng được netizen đưa ra là sự thờ ơ, không tương tác giữa hai vợ chồng trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên cả Trấn Thành và Hari Won đều đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Nam MC Trấn Thành không những lên tiếng mà còn cảnh cáo đến một số thành phần quá khích, bịa đặt câu chuyện và mong muốn sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

 

Tin chiều 29/12: CA TP.HCM mở rộng điều tra vụ bà Phương Hằng, Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp

(Techz.vn) Điểm tin chiều 29/12: Công an TP.HCM mở rộng điều tra đối với vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng. Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái mới nhất sau khi dính nghi vấn cùng đi du lịch nước ngoài