Thể thao

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Brunei - Bảng A AFF Cup 2022 - Xem trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Brunei - Bảng A AFF Cup 2022 - Xem trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Brunei

Thời gian: 17h00 ngày 29/12 | Bảng A - AFF Cup 2022 | Trực tiếp: FPT Play, VTV5 TNB

Đội hình xuất phát.

Link xem bóng đá trực tuyến Campuchia vs Brunei

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Campuchia vs Brunei tại AFF Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

Nhận định bóng đá Campuchia vs Brunei

Campuchia mới chỉ có 3 điểm sau 2 trận đã đấu tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Keisuke Honda là tương đối ấn tượng. Bởi lẽ họ đã thắng thuyết phục Philippines, đối thủ cạnh tranh trong bảng. Sau đó, dù để thua nhưng họ cũng khiến Indonesia gặp vô vàn khó khăn.

Campuchia chỉ để thua đại diện xứ vạn đảo với cách biệt tối thiểu. Trận thua đáng tiếc trước Indonesia khiến cơ hội vào bán kết của Campuchia bị hẹp đi rất nhiều. Vì thế, ở trận đấu sắp tới, Campuchia buộc phải thắng thật đậm Brunei để duy trì hy vọng vượt qua vòng bảng.

Campuchia đang để lại nhiều ấn tượng ở AFF Cup 2022.

Do không thi đấu lượt 3, đội tuyển xứ chùa tháp đang nắm lợi thế về thể lực so với đối thủ. HLV Keisuke Honda sẽ coi đây là một cơ hội để ông rèn thêm các miếng đánh, ghi thật nhiều bàn thắng trước khi nghĩ đến mục tiêu ở lượt trận cuối là đánh bại Thái Lan..

Dự đoán tỷ số: Campuchia 3-0 Brunei

Xem trực tiếp bóng đá Campuchia vs Brunei - AFF Cup 2022 ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của AFF Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Campuchia vs Brunei sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Tin nóng AFF Cup 29/12: Malaysia kiện lên AFF vì thua Việt Nam? HLV Shin xếp Việt Nam dưới Thái Lan

 

HLV Park nổi nóng, công khai chỉ trích Ban tổ chức AFF Cup 2022 giữa họp báo ĐT Việt Nam - Singapore

(Techz.vn) Họp báo trước trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Singapore. HLV Park Hang Seo công khai chỉ trích Ban tổ chức AFF Cup 2022 nước chủ nhà vì sự tắc trách.