Giải trí

Hari Won có bài đăng gây chú ý

Hari Won có bài đăng gây chú ý

Trong thời gian qua, mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won được dân tình đặc biệt quan tâm.

Cụ thể, trước tin đồn ly hôn vì kết thúc hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành đã phải bức xúc bác bỏ những thông tin đúng đắn. 

Trấn Thành đăng ảnh chứng minh vẫn còn hạnh phúc với Hari Won

Nam MC Trấn Thành khẳng định anh và Hari Won vẫn hạnh phúc sau 6 năm bên nhau và không hề tồn tại bất cứ hợp đồng hôn nhân nào. Anh cũng giải thích rằng trong thời gian này vì đang rục rịch cho dự án phim nên không thể xuất hiện nhiều cùng với Hari Won.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn tích cực đăng ảnh tình cảm, bình luận rôm rả như một cách khẳng định tình yêu của anh với vợ.

Điều đáng nói, dân tình lại hết sức khó hiểu trước những động thái đầy tâm trạng của Hari Won khi đăng trạng thái đau buồn lúc 3h sáng, các bài chia sẻ mới nhất của cô cũng khiến nhiều người lo lắng.

Hari Won liên tục có những trạng thái kỳ lạ

Mới đây nhất, vào chiều ngày 2/8, Hari Won tiếp tục đăng tải một bài viết đầy ẩn ý với bức ảnh chụp màn hình 1 chương trình Hàn Quốc cùng với dòng phụ đề tiếng Hàn cùng chú thích: “Những từ mà tôi có thể liên quan đến rất nhiều”.

Bài đăng mới nhất của Hari Won

Điều này có thể thấy dòng phụ đề trong hình ảnh mà cô chia sẻ chính là tâm trạng của bà xã Trấn Thành hiện tại.

Hari Won tiết lộ với Ali Hoàng Dương rằng phần phụ đề trong bức ảnh mới là điều quan trọng: “Thích câu nói nên tập trung câu đó thôi. Hình không quan trọng”.

Đáng nói, câu phụ đề mà Hari Won mang ý nghĩa: “Điều quan trọng là dành thời gian với những người hạnh phúc.”

Câu nói này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Hari Won đang muốn nhắn nhủ đến Trấn Thành.

Nhiều bình luận chỉ trích hành động của Hari Won

Dưới phần bình luận, nhiều người thể hiện sự ngán ngẩm với Hari Won khi cho rằng những động thái của cô sẽ khiến Trấn Thành bị tấn công trong khi nam MC đã ra sức để khẳng định hôn nhân êm ấm với cô:

“Chồng ra sức biện hộ nó cứ mập mờ gây hoang mang dư luận. Già đầu mà cứ làm như ngây ngô vô tội thích làm chồng khổ tâm”

“Tới luôn,người ta đang thương không để người ta thương thích bị chửi, bị nhắc lại chuyện cũ và chửi rủa chồng mình, tới lúc anh Trấn Thành chán chị là chị xong rồi đó”

“Bắt đầu cảm thấy không thích cô nữa rồi cô gái. Ngày dăm ba bận story buồn, stt ẩn ý,sau đợt thả thính cho báo viết,cho ck lên tiếng,h chuyển qua giai đoạn tiếp theo là stt buồn và ẩn ý hả. Ngây thơ hay có mục đích thì cũng thấy bớt thích cô rồi.”

Có lẽ việc Hari Won liên tục đăng tải trạng thái tâm trạng trong khi chồng đã lên tiếng khẳng định hạnh phúc khiến không ít người khó chịu và cho rằng cô không nghĩ cho Trấn Thành.

 

Vừa phơi bày tình trạng hôn nhân, Trấn Thành cố tình để lộ chi tiết khẳng định thái độ của Hari Won

(Techz.vn) Dù đã lên tiếng nói rõ về tình trạng hôn nhân, Trấn Thành vẫn có hành động chứng minh tình cảm với Hari Won.