Giải trí

Hari Won 'trách' em gái Trấn Thành vì vô tâm với con, cho thấy 'tình trạng' quan hệ chị dâu-em chồng

Hari Won 'trách' em gái Trấn Thành vì vô tâm với con, cho thấy 'tình trạng' quan hệ chị dâu-em chồng

Mối quan hệ giữa Hari Won và các thành viên trong gia đình của Trấn Thành luôn được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, Yung Man Kit - em rể của Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh cùng bà xã Huỳnh Mi cũng con gái 7 tháng tuổi ra ngoài chơi. Theo đó, vợ chồng em gái Trấn Thành chụp ảnh cùng một cặp đôi khác. Nếu như Huỳnh Mi mải mê tạo dáng cùng vợ chồng bạn thì ông xã của cô chịu trách nhiệm trông giữ hai đứa trẻ đứng bên cạnh.

Điều đáng nói là cháu ruột của Trấn Thành có biểu cảm trái ngược hoàn toàn với bố mẹ. Nếu như Huỳnh Mi và ông xã đang bất chấp sống ảo thì em bé đáng yêu đang mếu máo, cau có mặt mày lại. Khoảnh khắc hài hước này đã ngay lập tức gây chú ý khi đích thân chị dâu Hari Won đã để lại bình luận nhắc nhở: “"Vò Vẽ (ý nói con gái Huỳnh Mi - Yung Man Kit) đang tức khóc mà không một ai quan tâm". Thậm chí cô nàng còn gắn thẻ tên Trấn Thành vào như một cách ‘mách’ chuyện. Trước lời nhắc nhở của chị dâu, Huỳnh Mi cũng hài hước thú nhận: "Ba mẹ thật nhẫn tâm" còn Yung Man Kit lại thả mặt cười. Tiện thể Hari Won cũng không quên 'cà khịa 'Trấn Thành: "Chồng chị là không làm được như tụi em. Mà sợ chồng chị ẵm cái khóc to hơn thôi".

Hari Won chú ý đến gương mặt cau có của cháu gái
Hari Won thường xuyên tương tác với em dâu

Tuy là một lời nhắc nhở nhưng động thái này cho thấy Hari Won dành sự quan tâm đặc biệt dành cho cháu gái cũng như mối quan hệ thân thiết với em dâu. Bình thường, Hari Won cũng thường xuyên tương tác với vợ chồng Huỳnh Mi trên Facebook. Em gái của Trấn Thành cũng luôn dành sự quan tâm cho chị dâu. Trong mỗi dịp quan trọng, cả gia đình Trấn Thành đều tụ họp đông đủ và cho thấy rõ mối quan hệ thân thiết, đầy ấm áp giữa các thành viên.

 

 

Diệu Nhi, Anh Tú lộ hình ảnh chứng minh mối quan hệ giấu kín bao lâu nay khiến dân tình thở phào

(Techz.vn) Cuối cùng, Diệu Nhi và Anh Tú cũng khẳng định mối quan hệ hiện tại.