Giải trí

Bị mỉa mai không sinh được con mà đòi lấy chồng, Lynk Lee nói một câu khiến antifan phải 'câm nín'

Bị mỉa mai không sinh được con mà đòi lấy chồng, Lynk Lee nói một câu khiến antifan phải 'câm nín'

Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee gây sốt vì vẻ ngoài đầu nữ tính trái ngược hoàn toàn với hình ảnh nam tính trước đây.

Bên cạnh những sự ủng hộ của người hâm mộ,  Lynk Lee gặp không ít sự chỉ trích, phán xét  và bình luận đầy khiếm nhã đến từ cư dân mạng. Tuy nhiên, Lynk Lee lại luôn giữ thái độ tích cực và sẵn sàng đáp trả những ý kiến bình phẩm đến từ những bình luận thiếu thiện chí.

Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới đã đăng tải hình ảnh xinh xắn của mình khi dự đám cưới và bày tỏ nguyện vọng sớm có người cùng mình để kết hôn: "Đi ăn cưới hoài luôn mà không biết bao giờ mới đến lượt mình. Ai rước em lẹ lẹ giùm".

Tuy đây chỉ là một trạng thái đùa vui của Lynk Lee nhưng vẫn xuất hiện một tài khoản để lại bình luận khiếm nhã, mỉa mai về chuyện cô không phải sinh con. Cụ thể người này viết: "Có đẻ được không mà rước" với suy nghĩ vì Lynk Lee không có khả năng sinh con nên đừng nghĩ đến chuyện kết hôn. Bình luận này đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Đứng trước sự mỉa mai đầy tính xúc phạm, Lynk Lee đã có cách đối đáp nhẹ nhàng mà vô cùng thẳng thắn khi trả lời: "Ủa, cứ phải đẻ thì mới rước à bạn?".  Phản ứng này của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng khi tán thành quan điểm chuyện sinh con không phải yếu tố quyết định tình yêu và hôn nhân của Lynk Lee.

Sự thay đổi ngoạn mục của Lynk Lee 

Vốn dĩ được biết đến với hình ảnh là một nam ca sĩ với chất giọng và ngoại hình đầy nam tính, sự thay đổi của  Lynk Lee càng khó chấp nhận hơn với một số khán giả đang có góc nhìn chưa được cởi mở. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà  Lynk Lee gặp phải những lời bình luận khiếm nhã và xúc phạm. Tuy nhiên nữ ca sĩ từng khẳng định cô là người vô cùng mạnh mẽ, khi đã trải qua đau đớn để được là chính mình thì không có sự chỉ trích nào mà   Lynk Lee không thể đối diện được.

 

 

Chiều con gái mới sinh, Cường Đô La hứa tặng tài sản khủng cho thần tượng, giá trị lớn đến khó tin

(Techz.vn) Cường Đô La cho thấy mình là một người cha rất chiều chuộng con gái.