Giải trí

Hari Won ‘bóc phốt’ Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình, tiết lộ 'bí mật' không ngờ về nam MC

Hari Won ‘bóc phốt’ Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình, tiết lộ 'bí mật' không ngờ về nam MC

Mới đây tại chương trình Siêu tài năng nhí tập 2 với sự xuất hiện của Linh Châu, Hoàng Linh và cậu bé Dương Văn Minh đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tại tập 2 của chương trình ngoài những giám khảo cố định là Trấn Thành, Hari Won, còn có sự góp mặt của Ưng Hoàng Phúc.

Đáng chú ý nhất trong chương trình là cậu bé Hoàng Long với tài năng chơi bóng chuyền. Hoàng Long sở hữu chiều cao 1,85m và khiến các vị giám khảo vô cùng ngạc nhiên.

Chia sẻ về chiều cao của mình, Hoàng Long cho biết bản thân đã chơi bóng chuyền được 4 năm và mỗi năm cao thêm 10cm. Hari Won không khỏi bất ngờ trước chiều cao của Long, tuy nhiên cô lại bất ngờ yêu cầu Trấn Thành cởi giày để so chiều cao. Ngay khi bị bà xã ‘bóc phốt’ bí mật chiều cao và chuyện mang giày độn, Trấn Thành không giấu khỏi sự ngượng ngùng.

Được biết Trấn Thành là người có chiều cao khá khiêm tốn. Về thông tin chiều cao của Trấn Thành hiện nay vẫn không được công khai nhưng nhiều người phỏng đoán anh cao  khoảng 1,7m. Tuy nhiên khi tiếp xúc với những người khác, khán giả cho rằng Trấn Thành chỉ cao khoảng 1,67m đến 1,68m. Khán giả thường xuyên bắt quả tang nam MC dùng giày độn hay giày ‘bánh mì’ với đế cao khoảng 10cm. Với chiêu sử dụng giày độn đế, nam danh hài có chiều cao vượt trội khi dẫn chương trình.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành sử dụng mẫu giày đế ‘khủng’ như vậy trên sóng truyền hình. Trong lễ cưới hồi cuối năm 2016, để không bị lép vế trước cô dâu với chiều cao 1,68 m, Trấn Thành cũng sử dụng mẫu giày nữ nổi tiếng của thương hiệu Stella McCartney.

Thông tin liên quan đến Trấn Thành, mới đây anh khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện ‘chấn thương’ sau khi dự đám cưới ca sĩ Minh Hằng. Nam MC xuất hiện trong buổi họp báo của Trịnh Thăng Bình với dáng đi không vững, cần người dìu đi. 

Tuy nhiên Trấn Thành chia sẻ: Em liệt rồi, hôm qua em đu đưa quá cái em té". Thậm chí sau khi sự kiện vừa mới kết thúc, Trấn Thành còn nhăn mặt và đòi "về liền".

 

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi diện bikini, khoe vòng eo săn chắc và thân hình nuột nà lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hình ảnh Lệ Quyên mặc bikini mỏng tang, khoe triệt để vòng 2 phẳng lý khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.