Giải trí

Minh Hằng thừa nhận bí mật ‘thầm kín’ trong MQH hôn nhân của 2 vợ chồng khiến dân tình ngỡ ngàng

Minh Hằng thừa nhận bí mật ‘thầm kín’ trong MQH hôn nhân của 2 vợ chồng khiến dân tình ngỡ ngàng

Những ngày qua, thông tin về đám cưới Minh Hằng cũng như ông xã khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, Minh hằng và bạn trai hơn tuổi đã chính thức tiến tới hôn nhân sau 6 năm hẹn hò. Thông tin ngay khi được đăng tải đã khiến dân tình vui mừng, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Minh Hằng cũng như cuộc sống hôn nhân của cô.

Bên cạnh đó Minh Hằng còn bất ngờ tiết lộ bản thân và ông xã đã sống thử trước đám cưới. Cả hai người muốn đảm bảo rằng đối phương là người có thể gắn bó lâu dài nên đã sống thử một thời gian trước khi tiến tới quyết định hôn nhân.

"Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác. Bản thân tôi cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Thực ra, ông xã không quan trọng chuyện này, nhưng tôi muốn làm vậy để ý thức mình là người có gia đình, mình có thêm trách nhiệm.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè café nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng bộc bạch.

Suốt 6 năm yêu nhau, khán giả không hề biết đến danh tính ông xã Minh Hằng. Nữ ca sĩ luôn cố gắng giấu thông tin cũng như ảnh liên quan đến chồng sắp cưới. Đến ngày tổ chức đám cưới, Minh Hằng cũng có yêu cầu mong khách mời không chụp hình lộ mặt nam doanh nhân, tuy nhiên không thể tránh khỏi hình ảnh ông xã Minh Hằng bị rò rỉ khi làm tiệc cưới.

Ngay khi hình ảnh ngoại hình ông xã Minh Hằng được tiết lộ và trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người, Minh Hằng chia sẻ những bức hình đó được chụp khi cô và chồng chưa được chuẩn bị. Cô khẳng định hình ảnh được chụp với khoảng cách xã nên không ai có thể đẹp được. Bản thân nữ ca sĩ không muốn tốn thời gian vào độc những bình luận tiêu cực và cho rằng những người có văn hóa sẽ không có lời nói như vậy.

Bên cạnh đó Minh Hằng còn bị nhiều thành phần làm phiền, cho rằng cô ‘cướp chồng’ của người khác. Cụ thể, khi đang bình luận trên trang cá nhân Noo Phước Thịnh, nhắc lại kỉ niệm đám cưới của mình, một cư dân mạng bất ngờ “nhảy” vào mắng nữ ca sĩ: “Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai được".

Trước thông tin thất thiệt và không đúng sự thật, Minh Hằng lên tiếp đáp trả. Cô tag thẳng tên người này và bình luận: “Bớt suy diễn”. Hành động của nữ ca sĩ ngay lập tức được cư dân mạng ủng hộ và thả nhiều “like” và icon trái tim.

 

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi diện bikini, khoe vòng eo săn chắc và thân hình nuột nà lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hình ảnh Lệ Quyên mặc bikini mỏng tang, khoe triệt để vòng 2 phẳng lý khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.