Giải trí

Hari Won bị vạ lây, netizen liên tục réo tên khi bạn thân Trấn Thành lộ giọng hát ‘đớt’

Hari Won bị vạ lây, netizen liên tục réo tên khi bạn thân Trấn Thành lộ giọng hát ‘đớt’

Mới đây tại một sân khấu ca nhạc, Trịnh Thăng Bình đã biểu diễn ca khúc KHác biệt to lớn và ngay lập tức tiết mục trở thành chủ đề bàn tán. Theo đó mọi người đều để ý đến giọng hát ngày càng xuống cấp của Trịnh Thăng Bình.

a-39-1685076463.jpeg
 

Bên dưới video ghi lại màn trình diễn, khán giả không ngừng dành cho nam ca sĩ những lời chê bai. Nhiều người tỏ ra thất vọng về khả năng hát hò của Trịnh Thăng Bình xuống cấp thấy rõ. Chưa kể một vài người còn phát hiện ra Trịnh Thăng Bình bị đớt nặng nề dẫn tới phát âm sai chính tả, cho người nghe cảm giác khó chịu.

a-37-1685076463.PNG
 
a-38-1685076463.PNG
 

Cách hát của Trịnh Thăng Bình còn khiến Hari Won không làm gì cũng bị ‘dính đạn’. Cô nàng bị nhiều khán giả réo tên và cho rằng nữ ca sĩ tuy là người ngoại quốc nhưng hát còn rõ chữ hơn Trịnh Thăng Bình.

Đây không phải là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình bị khán giả chê bai về khả năng ca hát. Tình trạng hát đớt của Trịnh Thăng Bình đã có từ rất lâu, nhiều người phản ánh. Thế nhưng nam ca sĩ hoàn toàn không để tâm cũng như nhận ra lỗi sai của mình cũng như chịu sửa đổi. Thay vào đó Trịnh Thăng Bình vẫn giữ nguyên các hát khó chịu, bị đớt của mình qua từng sân khấu.

a-42-1685076463.jpg
 

Nhiều khán giả chỉ trích Trịnh Thăng bình và một số fan cứng cũng thừa nhận rằng giọng hát Trịnh Thăng bình gây khó chịu. Chưa hiểu vì lý do gì khiến cho giọng hát nam ca sĩ ngày càng đi xuống nhưng phát âm của anh chàng khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu khi nghe.

 

Hòa Minzy tạm ngưng mọi công việc để cùng con trai đi du lịch hè

Hành động của Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự đồng tình của các bà mẹ bỉm sữa.