Giải trí

Hari Won bị khui lọat ảnh quá khứ bên Tiến Đạt, hứng chỉ trích sau lùm xùm từ thiện của Trấn Thành

Hari Won bị khui lọat ảnh quá khứ bên Tiến Đạt, hứng chỉ trích sau lùm xùm từ thiện của Trấn Thành

Trấn Thành thời gian qua vướng vào câu chuyện ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện. Mặc dù đã công khai sao kê kèm dấu mộc, chữ ký phía ngân hàng nhưng nam danh hài vẫn bị nghi ngờ. Là bà xã của Trấn Thành, Hari Won cũng không tránh khỏi việc bị liên lụy. Những bài đăng gần đây của nữ ca sĩ luôn xuất hiện những bình luận trái chiều, thậm chí có thể nói là vô duyên khi khui lại chuyện quá khứ.

hari-won-1

Mới đây, sáng 13/9, Hari Won chia sẻ hình Britney Spears nhận lời cầu hôn của Sam Asghari. Tấm hình nữ minh tinh dơ “ngón tay thối” xuất hiện trên trang cá nhân của bà xã Trấn Thành trong thời điểm nhạy cảm này khiến dư luận bắt đầu đồn đoán có ẩn ý. Mặc dù giọng ca “Hương đêm bay xa” chỉ đăng để chúc mừng thần tượng nhưng cũng không tránh được lời bàn tán.

hari-won-3

hari-won-4

hari-won-2

hari-won-5

Đáng chú ý, dưới phần bình luận nhiều người lại spam hàng loạt hình ảnh cũ của Hari Won bên Đinh Tiến Đạt. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cô cùng tình cũ xuất hiện tràn lan nhằm mục đích “cà khịa”. Không chỉ vậy, chuyện từ thiện của Trấn Thành cũng khó tránh khỏi việc bị nhắc lại. Dù vậy, Hari Won vẫn không xóa các bình luận công kích mà chỉ ngó lơ, tỏ ra không quan tâm.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won có mối tình sâu đậm 9 năm bên rapper Tiến Đạt. Cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ, những tưởng sẽ tiến đến hôn nhân thì bất ngờ lại chia tay trong sự tiếc nuối. Lý do cả hai quyết định đường ai nấy đi đến nay vẫn không được tiết lộ. Khi đó Hari Won bị chỉ trích, cho rằng “cắm sừng” Tiến Đạt để đến bên Trấn Thành.

hari-won-6

hari-won-7

Người trong cuộc đều lần lượt bác bỏ tin đồn này, Trấn Thành cũng khẳng định anh đến với Hari Won sau khi cô kết thúc chuyện tình 9 năm. Hiện tại hai bên đều đã có cuộc sống riêng. Nếu Hari Won hạnh phúc bên Trấn Thành thì Tiến Đạt có tổ ấm nhỏ ấm cúng với bà xã làm ngoài ngành.

 

Ông xã Thu Phương báo tin bố vợ bị tai biến mạch máu não nặng, khán giả lo lắng cầu bình an

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây cũng Dũng Taylor khiến nhiều người hoang mang. Theo đó, ông xã Thu Phương cho biết bố vợ mình vừa trải qua lần tai biến máu não nặng và đang trong quá trình dùng vật lý trị liệu ở bệnh viện.