Giải trí

Ông xã Thu Phương báo tin bố vợ bị tai biến mạch máu não nặng, khán giả lo lắng cầu bình an

Ông xã Thu Phương báo tin bố vợ bị tai biến mạch máu não nặng, khán giả lo lắng cầu bình an

Tối 12/9, Dũng Taylor khiến công chúng lo lắng khi tiết lộ bố vợ mình vừa trải qua cơn bạo bệnh. Trên trang cá nhân, ông xã của Thu Phương cho biết nữ ca sĩ dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại ít khi chia sẻ về đời tư. Thay mặt vợ, Dũng Taylor muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã hỏi thăm gia đình mình sau khi biết tin dữ họ vừa gặp phải.

Cụ thể, Dũng Taylor viết: “Qua status chia sẽ của Dũng Taylor liên quan đến tình trạng sức khỏe của bố Thu Phương trải qua cơn bạo bệnh (tai biến máu não nặng) một tháng trước, tuy đã vượt qua cơn bạo bệnh nhưng dư âm vẫn còn âm ỉ và bố của Thu Phương đang trong giai đoạn sử dụng vật lý trị liệu tại bệnh viện Hoag, thành phố Newport Beach. Thu Phương đã nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẽ và thăm hỏi từ khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Một lần nữa xin đại diện gia đình và ca sĩ Thu Phương, chúng tôi xin cảm ơn các bạn”.

dung-taylor-thu-phuong-1

Dũng Taylor cũng chia sẻ thêm, đây là lần thứ hai anh có người thân bị tai biến. Trước đó mẹ ruột của Dũng Taylor cũng trải qua cơn bạo bệnh tương tự và mất vì biến chứng từ tiểu đường. Dù rất đau lòng nhưng ông xã Thu Phương đã có kinh nghiệm nhất định và hứa sẽ cùng vợ chăm sóc bố thật tốt.

dung-taylor-thu-phuong-3

dung-taylor-thu-phuong-2

Dưới phần bình luận, khán giả vô cùng lo lắng, liên tục gửi lời động viên gia đình Dũng Taylor – Thu Phương. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm khi cũng từng trải qua thời gian chăm người thân bị tai biến mạch máu não. Đây hành “cuộc chiến” không chỉ với người bệnh mà còn với chính gia đình họ. Bởi vậy mà bạn bè, cộng đồng mạng hi vọng cặp đôi sẽ bền bỉ “chiến đấu”.

dung-taylor-thu-phuong-4

Dũng Taylor và Thu Phương là cặp vợ chồng nổi tiếng ở hải ngoại. Nếu Thu Phương hoạt động nghệ thuật, là giọng ca vàng đình đám thì ông xã cô lại làm về truyền thông, thường đưa tin tức liên quan đến cuộc sống, giới văn nghệ sĩ tại hải ngoại.

 

Hà Hồ xót xa, NSƯT Thành Lộc cùng cả showbiz nghẹn ngào chia buồn khi Đỗ An-Lê Thúy báo tin tang sự

(Techz.vn) – Biết được tin buồn của gia đình Đỗ An, Hồ Ngọc Hà, Song Luân, Uyên Linh cùng rất nhiều sao Việt không khỏi xót xa. Mọi người lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên.