Giải trí

Hari Won bất ngờ tag thẳng tên nam diễn viên từng nghi có xích mích với Trấn Thành, chuyện gì đây?

Hari Won bất ngờ tag thẳng tên nam diễn viên từng nghi có xích mích với Trấn Thành, chuyện gì đây?

Bị " vạ lây" vì ồn ào từ thiện của Trấn Thành, Hari Won bị nhiều cư dân mạng tấn công với lời lẽ gay gắt, đến nỗi phải đóng bình luận trang cá nhân Facebook và im lặng trong nhiều ngày. Mới đây, giọng ca Anh Cứ Đi Đi có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân, cụ thể cô viết: 

"Trần Bảo Bảo e ơi!!!!!!!!!!!!!

Gì mà ngon dữ vậy!!!!!!!

Cuộc đời chị ghét ăn đồ ngọt !!

Mà cái này đúng kiểu vừa phải! 

Nên không hề ngán mà ăn dễ chịu!!!!!

Sao mà giỏi dữ vậy!!!!!!!!!!!!

Ăn mà khen hoài luôn!!!!!!!!

Có bán thị trường ko vậy!!! Kkkkk".

Hari Won tag thẳng tài khoản cá nhân của diễn viên hài BB Trần, khen nức nở món bánh chuối mà cô được đàn em gửi tặng. Với những ai thường xuyên theo dõi nữ ca sĩ sinh năm 1985 thì đều biết BB Trần có mối quan hệ rất tốt với vợ chồng cô, thường xuyên đi chơi, quay hình chung. 

Tuy nhiên, có một khoảng thời gian, BB Trần đột nhiên "mất hút", không còn xuất hiện cạnh Trấn Thành cả trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. Tin đồn nam diễn viên xích mích với MC Rap Việt nổ ra, trở thành chủ đề gây tranh cãi. Sau đó, chính BB Trần đã lên tiếng, khẳng định mối quan hệ của mình với vợ chồng Xìn - Ri vẫn bình thường, chỉ là cả hai có nhiều dự định riêng và công việc bận rộn nên ít gặp nhau hơn. 

“Anh Thành có rất nhiều bạn chứ không riêng gì tôi với Hải Triều. Anh ấy là bạn của mọi nhà mà, vì tính anh rất tốt, quan tâm bạn bè nên được nhiều người thương. Chúng tôi không có gì gọi là rạn nứt cả, vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin hoặc bình luận Facebook qua lại, vẫn bình thường mà", BB Trần từng chia sẻ.

Qua dòng trạng thái cảm ơn của Hari Won, khán giả cũng phần nào yên tâm rằng tin đồn kia là không có thật. BB Trần vẫn rất yêu mến, quan tâm đến đàn anh, đàn chị, chu đáo chuẩn bị phần bánh thơm ngon tặng cả hai. Về phía vợ chồng Trấn Thành, cặp đôi vẫn luôn dành cho nam diễn viên sự ưu ái và giúp đỡ. Không ít khán giả hi vọng rằng trong tương lai Trấn Thành và BB Trần sẽ tái hợp trong một dự án mới, đem lại tiếng cười và những phân đoạn giải trí đỉnh cao.

 

Khối tài sản của Sam ở tuổi 31 gây choáng, yêu cầu tài sản của 'nửa kia' khiến netizens 'giật mình'

(Techz.vn) Sau nhiều năm miệt mài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Sam đã sở hữu trong tay khối tài sản ‘khủng’ khiến nhiều người khâm phục, ngưỡng mộ.