Giải trí

Hanni (NewsJean) bị mỉa mai vì ngoại hình 'giừ' trong sự kiện mới nhất của Gucci

Hanni (NewsJean) bị mỉa mai vì ngoại hình 'giừ' trong sự kiện mới nhất của Gucci

 

Sự nổi tiếng của NewsJeans thời gian qua được xem là hiện tượng mới của Kpop. Nhờ vậy mà Hanni – thành viên nổi bật của nhóm đã có cơ hội tham dự một sự kiện quan trọng của Gucci. Cụ thể, sáng 9.12, giọng ca 10x xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu thời trang Gucci tại Seoul (Hàn Quốc) với trang phục màu đen kín đáo, mái tóc xõa tự nhiên và phong cách makke up nhẹ nhàng. Từ quần áo đến phụ kiện của nữ idol gốc Hàn đều thuộc thương hiệu Gucci, gây tra tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. 

hanni-2
Hani trong sự kiện mới nhất của Gucci

Nhiều người cho rằng Hanni đang ăn mặc không đúng lứa tuổi của mình. Thay vì khiến nữ idol sang chảnh, thời thượng hơn khi dát cả cây đồ hiệu thì dường như Hanni bị già đi vì thiết kế trang phục có phần "đứng tuổi" của Gucci. Một số bình luận của netizens: “Kiểu như mượn đồ mẹ để mặc”, “Gương mặt với trang phục như thuộc 2 thế hệ khác nhau ấy. Em này chụp báo mặc mấy thương hiệu khác nhìn ổn hơn Gucci”, “Vẫn không hiểu sao em này là thành viên nước ngoài, ở Hàn cũng không nổi nhất nhóm nhưng công ty lại lăng xê mảng thời trang đầu tiên. Khuôn mặt với thân hình vẫn trẻ con mà phối cho bộ đồ như đi mượn”, “Cần đổi stylist gấp”…

hanni-4

Dù vây, có một sự thật không thể thay đổi, đó là chỉ sau 3 tháng ra mắt, Hanni đã ùng các tiền bối như IU, Kai (EXO), nữ diễn viên Shin Min Ah và nam diễn viên Squid Game - Lee Jung Jae ghi tên vào Gucci Gang khi trở thành đại sứ thương hiệu tại khu vực Hàn Quốc. 

Hanni gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và vũ đạo điêu luyện trên sân khấu. Nữ idol sinh năm 2004 tên thật là Phạm Ngọc Hân, từng sống tại Úc trước khi sang Hàn Quốc. Thành viên NewsJean thông thạo 3 thứ tiếng là tiếng Hàn, tiếng Việt và tiếng Anh. Sau màn ra mắt thành công, cô nàng cùng nhóm nhạc của mình hiện đang ruc rịch chuẩn bị tái xuất làng nhạc Hàn thông qua sản phẩm âm nhạc mới. Đại diện nhóm nhạc tiết lộ NewsJean sẽ phát hành trước một bài hát vào ngày 19.12 và ra mắt single đầu tay OMG vào 2.1.2023.

 

NS Việt Hương không khỏi xúc động khi cúng giỗ 2 năm NS Chí Tài

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến lại hình ảnh đàn anh.