Giải trí

Hành trình thay đổi sau 10 năm của Hương Giang: Từ bị ‘miệt thị’ vươn đến vị trí hàng đầu showbiz

Hành trình thay đổi sau 10 năm của Hương Giang: Từ bị ‘miệt thị’ vươn đến vị trí hàng đầu showbiz

Hương Giang đã có hành trình thay đổi đáng nể từ một cậu bé tóc ngắn đến biểu tượng nhan sắc chuyển giới mang tầm cỡ quốc tế. Nhìn lại quãng thời gian cô nàng vật lộn để tìm lại chính mình, từng bước ghi danh và trở thành đỉnh cao nhan sắc trong cộng đồng LGBT khiến nhiều người nể phục.

Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz
Nhan sắc đỉnh cao hiện tại của hoa hậu Hương Giang

Trước khi bước chân vào hoạt động showbiz, Hương Giang từng là cậu bé Nguyễn Ngọc Hiếu, sống tại Hà Nội. Thời điểm đang theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Hương Giang còn là cậu nhóc tóc ngắn với ngoại hình dễ thương, điển trai và làn da trắng. Nhận thức được bên trong mình là một con người khác, năm 2011, chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu đã giấu gia đình, một mình tới Thái Lan để thực hiện cuộc đại phẫu thay đổi cả cuộc đời: Trở thành người phụ nữ đúng nghĩa. 

Sau phẫu thuật, cô bước đầu đến với showbiz khi tham gia Vietnam Idol 2012, thẳng thắn cho biết mình là người chuyển giới và lập tức thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Hầu hết, mọi người rất quan tâm đến hành trình chuyển giới của cô và Hương Giang nhanh chóng trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Kết quả chung cuộc, cô nàng lọt top 4 của cuộc thi đình đám.

Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp chỉ thật sự "lên hương" sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2018. Từ đó, nàng Hậu thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, gameshow giải trí với ngoại hình hoàn hảo, thần thái chuẩn vedette. 

Đáng chú ý, nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hương Giang khiến ai nấy đều trầm trồ. Nhìn lại thời điểm khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, những đường nét trên gương mặt cô còn chưa hoàn thiện, thiếu nữ tính. Thêm vào đó, phong cách makeup quá đậm khiến cô thường xuyên bị "dìm hàng". Thế nhưng, dần dần cô bắt đầu định hình phong cách rõ ràng và ngày một nữ tính, chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng. 

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang:

Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz-2
Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz-3
Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz-4
Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz-5
Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz-6
Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz-7
Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz-8

Hiện tại, Hương Giang sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng đường nét thanh thoát với sống mũi cao vút, làn da trắng không tỳ vết, bờ môi gợi cảm và đôi chân dài miên man, là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Bên cạnh đó, cô thường xuyên thay đổi mình với nhiều phong cách từ cá tính, sang chảnh, đến nữ tính và ngọt ngào, tiểu thư. Dù trong hình ảnh nào, nàng Hậu đều rất ấn tượng, thu hút.

Hanh-trinh-thay-doi-10-nam-cua-huong-giang-tu-bi-miet-thi-vuon-den-vi-tri-hang-dau-showbiz
Diện mạo ngày một hoàn thiện, thăng hạng của Hương Giang

Có thể nói, bây giờ là thời điểm đỉnh cao nhan sắc của Hương Giang trong hình ảnh một nữ hoàng LGBT thông minh, sắc sảo với những phát ngôn ấn tượng. Xuất phát điểm từ một cô gái "không tên tuổi", Hương Giang đã có hành trình thay đổi bản thân, lột xác ngoạn mục trở thành nữ ngôi sao thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh khiến nhiều người thán phục.

 

Những lần chọn nhầm kiểu tóc của sao: Nhã Phương, Ngọc Trinh, Lan Ngọc bị trừ vài điểm nhan sắc

(Techz.vn) Nổi tiếng với nhan sắc hàng đầu và được mệnh danh là "ngọc nữ" của Vbiz, nhưng chỉ một lần chọn sai kiểu tóc, Nhã Phương, Ngọc Trinh, Lan Ngọc đã gặp phải không ít lời chê bai từ khán giả.