Giải trí

Sau nhiều lần tranh cãi, Lê Hoàng nói Quyền Linh: 'Tôi bực anh vô cùng, không lẽ lạị đánh anh'

Sau nhiều lần tranh cãi, Lê Hoàng nói Quyền Linh: 'Tôi bực anh vô cùng, không lẽ lạị đánh anh'

Không ít lần MC Quyền Linh gây xôn xao dư luận bởi những màn tranh cãi nảy lửa trên sóng truyền hình với đạo diễn Lê Hoàng. Mới đây, trong tập 2 của chương trình "Đối mặt cảm xúc", cả hai có nhưng chia sẻ thật về những cảm xúc khi đối diện đối phương.

Cụ thể, Quyền Linh đặt câu hỏi làm cách nào để giải quyết những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống đối với cố vấn khách mời của chương trình là Hoa hậu Thu Hoài. Cô chia sẻ: "Đối với tôi, khi cảm xúc tiêu cực đi đến giới hạn cuối cùng tự nhiên nó sẽ sinh ra một cảm xúc tích cực vì cuối đường hầm bao giờ cũng có ánh sáng”.

quyen-linh-xin-loi-le-hoang-vi-mat-kiem-soat-khi-tranh-luan-1

Tuy nhiên, nam MC của chương trình lại cho rằng rất ít người làm được như vậy bởi khi đi đến tận cùng của thất vọng họ sẽ có xu hướng buông bỏ mọi thứ và tìm sự giải thoát cho mình. Đáp lại lập luận của Quyền Linh, Thu Hoài cho biết: "Những người như vậy cần phải có người nhiều năng lượng tích cực ở bên cạnh để kéo họ lên”.

Khi cả hai đang thảo luận sôi nổi, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ tiết lộ anh thường xuyên gặp phải cảm xúc không hài lòng khi tranh luận với Quyền Linh.

"Tôi thấy bực anh vô cùng nhưng không lẽ nào lại đánh anh hay đề nghị anh không có mặt ở chương trình à? Tôi muốn lắm mà không được”, chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng khiến đàn em ngượng ngùng.

quyen-linh-xin-loi-le-hoang-vi-mat-kiem-soat-khi-tranh-luan

Trước phản ứng của Lê Hoàng, MC Quyền Linh cũng cho biết bản thân cũng gặp phải cảm xúc tiêu cực khi đối diện với Lê Hoàng bởi không biết đàn anh sẽ phản ứng với mình như nào. Dù vậy, nam MC tiết lộ bí quyết xóa tan những cảm xúc đó bằng cách mỉm cười mỗi khi Lê Hoàng phản ứng thái quá trong các cuộc tranh luận.

Cũng nhân cơ hội này, Quyền Linh gửi lời xin lỗi tới đàn anh vì có những phản ứng mất kiểm soát khi tranh luận. Anh cho biết bản thân là người sống bằng cảm xúc và khá thẳng thắn. Vì thế, đôi khi những cảm xúc sai khiến anh có những phản ứng chưa phù hợp.

“Xin lỗi anh, vì trong những lần tranh cãi với nhau, em không kiểm soát được cảm xúc của mình nhưng em vẫn rất trân trọng anh và luôn xem anh là bậc đàn anh", Quyền Linh cúi đầu tạ lỗi với Lê Hoàng.

Ngoài ra, Quyền Linh cũng dành lời khuyên tới mọi người hãy biết cách bày tỏ cảm xúc chân thành của bản thân để mang lại những điều tích cực trong cuộc sống.

 

Quang Trung gây tranh cãi với hành động gây nguy hiểm đến tính mạng người khác

(Techz.vn) - Clip nam diễn viên Quang Trung thả 2 tay khi đang lái xe ô tô được Trúc Nhân đăng tải trên trang cá nhân đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.