Mạng xã hội

Ham hố đi xem countdown, nhiều thiếu nữ ngất la liệt bên vườn hoa bờ hồ

Ham hố đi xem countdown, nhiều thiếu nữ ngất la liệt bên vườn hoa bờ hồ

Countdown là các sự kiện, chương trình, lễ hội đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới theo Dương lịch, để chào đón năm mới. Hình thức này đã du nhập và trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây.

cap-cuu-4
Khung cảnh bờ hồ Hoàn Kiếm tối 31/12 (Nguồn ảnh: Vietnamnet)

Hoạt đồng này được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng rầm rộ, riêng khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có 3 địa điểm tổ chức countdown. Chính điều này đã tạo ra một khung cảnh đông đúc, chen lấn chưa có.

Nhiều thiếu nữ ngất xỉu vì ngạt thở (Nguồn ảnh: Vietnamnet)

Đến gần thời điểm giao thừa, tình trạng chen lấn xô đẩy ngày càng gia tăng khiến một số bạn nữ ngất xỉu cà được đưa ra sơ cứu bên vườn hoa đối diện tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Nguồn ảnh: Vietnamnet

Nguồn ảnh: Vietnamnet

Nguồn ảnh: Vietnamnet

Tình trạng này khiến đội ngũ cấp cứu phải túc trực trong suốt 5 tiếng đồng hồ với 2 xe cứu thương, mỗi xe tiếp nhận khoảng 30 bệnh nhân. Những trường hợp này chủ yếu bị ngạt thở, hạ đường huyết. Sau khoảng 20 phút, các bệnh nhân đều bình phục. Trong số những người bị cấp cứu có vài ca  bị giẫm đạp nhưng không bị thương nặng.

 

 

Thế giới di động thất thủ, hàng trăm người xếp hàng từ nửa đêm để săn ‘mua 1 tặng 1’

(Techz.vn) Khung cảnh hàng trăm người xếp hàng vây kín trước một cửa hàng Thế giới Di Động khiến dân tình không hiểu chuyện gì đang xảy ra.