Xe máy

Chiêm ngưỡng Honda Dream mới như ‘đập thùng’ của thập niên 90

Chiêm ngưỡng Honda Dream mới như ‘đập thùng’ của thập niên 90

Honda Dream là mẫu xe số huyền thoại gắn liền với người dân Việt Nam, không chỉ được thiết kế đơn giản gọn gàng mà còn toát lên phong cách lịch lãm, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.. Cho đến hiện tại, dù đã có rất nhiều mẫu xe mới với những thiết kế và trang bị công nghệ trẻ trung, hiện đại nhưng dấu ấn của những con xe Dream vẫn không hề phai.

Đặc biệt, ngày càng có nhiều chiếc Dream được hồi sinh chất lừ, nổi bật qua bàn tay của các biker yêu thích mẫu xe này. Sau những lần lột xác, những chiếc Dream đã trở lại nguyên trạng và đẹp như thuở ban đầu, hút hồn các tín đồ Dream.

Đơn cử như chiếc Honda Dream dưới đây khi được chủ xe đầu tư công sức và số tiền không hề nhỏ để phục dựng lại. Theo đó, dù đã có tuổi đời khá lâu nhưng trông chiếc Dream này mới như “đập thùng” từ thập niên 90.

Cụ thể, chiếc xe đã được phục dựng lại hầu như toàn bộ xe, từ việc sơn sườn xi ốc cho đến khôi phục dàn áo, tất cả đều được trau chuốt rất cẩn thận cẩn thận. Riêng phần chóa đèn cũng được chủ xe thay mới lại hoàn toàn để chiếc xe trong đẹp nhất có thể.

Chủ xe cho biết, động cơ xe đã khá lớn tuổi nên cần phải tháo ra thay mới và làm lại phía bên trong, sau đó ráp vào lại nên các chi tiết ron thay thế không thể khít được như zin. Ngoài ra, xung quanh phần đầu bò là bộ nắp Sufat để tăng độ góc cạnh cơ bắp hơn cho chiếc Dream, niềng nhôm Excel Asia chủ đạo trang bị ở dàn chân.

Cùng với đó, chiếc xe này cũng được sử dụng phuộc Nice Thái vốn chỉ dành cho các dòng Wave sử dụng. Kết hợp cùng cục đôn cnc để ăn gian chiều cao của phuộc giúp phần bánh sau không bị cạ vào dè, khi tải nặng đòi hỏi lực nhún nhiều.

 

Cận cảnh Honda Dream Thái mới như ‘đập hộp’ của thập niên 90

(Techz.vn) Tại Việt Nam, mẫu xe Dream Thái đã trở thành “huyền thoại”, được rất nhiều người dân ưu chuộng bởi sự tiện lợi và khối động cơ bền bỉ theo năm tháng.