Tiêu dùng

Thế giới di động thất thủ, hàng trăm người xếp hàng từ nửa đêm để săn ‘mua 1 tặng 1’

Thế giới di động thất thủ, hàng trăm người xếp hàng từ nửa đêm để săn ‘mua 1 tặng 1’
  • Bất ngờ tiền độ Porsche 911 2012 ngang ngửa giá KIA Morning
  • Cận cảnh Honda CB1100 RS Matte Black phiên bản giới hạn với vẻ đẹp siêu chất
  • Hàng trăm người xếp hàng "mua 1 tặng 1" OPPO Reno2 F tại Thế Giới Di Động

Trước một cửa hàng thế giới di động ở TP.HCM, hàng trăm khách hàng đã xếp hàng từ nửa đêm để săn hàng giảm giá từ chương trình "mua 1 tặng 1" của Oppo.

Cụ thể, Oppo và Thế Giới Di Động đang kết hợp thực hiện chương trình ưu đãi rất hấp dẫn "mua 1 tặng 1" dành cho khách hàng mua điện thoại Oppo Reno2 F.

Điều đáng chú ý là chương trình ưu đãi này chỉ được áp dụng vào ngày (28/12) và duy nhất tại cửa hàng Thế Giới Di Động ở 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Theo chương trình này thì chính sách mua 1 tặng 1 sẽ được áp dụng với 300 suất mua đầu tiên.Trong đó, 100 suất đầu tiên mua 1 chiếc Oppo Reno2 F được tặng 1 chiếc Oppo Reno2 F; 100 suất tiếp theo mua 1 chiếc Oppo Reno2 F được tặng 1 chiếc Oppo F11 Pro; và 100 suất còn lại mua 1 chiếc Oppo Reno2 F sẽ được tặng 1 chiếc Oppo F11.

Khách hàng mua điện thoại thứ 301 trở đi sẽ được nhận một voucher giảm 1.000.000 đồng khi mua Oppo Reno2 F, áp dụng trong hai ngày 28 – 29/12/2019.

Chính vì chương trình ưu đãi khổng lồ, chưa từng có này mà hàng trăm khách hàng đã bắt đầu xếp hàng từ đầu giờ sáng ngày 27-12.

Phía Oppo và Thế Giới Di Động cũng cho hay khách hàng tham gia mua ưu đãi theo chương trình khuyến mãi thì phải thanh toán tiền mặt, không được áp dụng trả góp và hưởng các chính sách khuyến mãi khác. Sau chương trình khủng này, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc còn dự kiến sẽ thực hiện một số chương trình tương tự trong thời gian từ nay đến hết Tết nguyên đán.

 

 

Sau khi CEO ra đi, Be Group 'thẳng tay' đuổi hàng trăm nhân viên trong ngày giáng sinh?

(Techz.vn) Sau sự ra đi của CEO Trần Thanh Hải, beGroup tiếp tục gây sốc khi ra quyết định sa thải hàng trăm nhân sự ngay trong ngày giáng sinh.