Trào lưu trẻ

Halloween trường Báo 2021: Khai màn chuỗi sự kiện chào tân sinh viên trực tuyến

Halloween trường Báo 2021: Khai màn chuỗi sự kiện chào tân sinh viên trực tuyến

Halloween là chuỗi sự kiện thường niên được mong đợi nhất mỗi dịp cuối tháng 10 của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền do các bạn sinh viên trong khoa Quan hệ quốc tế tổ chức. Năm nay, Halloween 2021 trở lại với chủ đề ‘Lamentar’ - Sự ân hận. 

Thông qua chủ đề gia đình, Halloween khắc hoạ nỗi ân hận khi chúng ta không thể sửa chữa được những nuối tiếc về điều mình đã không làm. Chính sự thiếu giao tiếp, sẻ chia giữa các thành viên khiến cho những bất đồng ẩn chứa sau mái ấm gia đình dần tích tụ từng ngày, trở thành bức tường ngăn cản những điều tốt đẹp.

halloween

Sự kiện Halloween 2021: Lamentar hứa hẹn mang đến nhiều thông điệp và bài học ý nghĩa.

Chương trình Halloween 2021: Lamentar mong muốn gửi gắm một thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình, rằng hãy trân trọng khoảnh khắc được ở bên cạnh những người thân yêu và mỗi thành viên cần thấu hiểu, chấp nhận con người thật của nhau. 

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng ta buộc phải thay đổi nhiều hoạt động để thích nghi với hoàn cảnh và chương trình Halloween cũng vậy. Thay vì sự kiện quy mô lớn diễn ra tại Hội trường C như mọi năm, Halloween 2021: Lamentar là sự kiện đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên năm nay. Đây chính là thách thức to lớn đối với Ban Tổ chức chương trình, bởi một mùa ‘Halloween online’ được coi là tiền lệ chưa từng có của khoa Quan hệ quốc tế. 

halloween-1

Halloween 2021: Lamentar là ‘cú nổ’ mở màn cho chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Việc thay đổi hình thức triển khai sự kiện là một việc không hề dễ dàng vì Ban Tổ chức phải chỉnh sửa lại toàn bộ kịch bản và nội dung đã được lên kế hoạch để phù hợp với một sự kiện trực tuyến. Tuy vậy, các bạn sinh viên không hề nản chí, mà còn nỗ lực hơn để tạo ra một sân chơi bổ ích, góp phần truyền tải ‘một liều vaccine tinh thần’ đến mọi người.

Với ưu điểm tương tác trực tiếp và hạn chế tập trung đông người trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát, Halloween 2021: Lamentar thông qua hình thức trực tuyến thể hiện sự sáng tạo và chủ động thích ứng với hoàn cảnh của các bạn sinh viên trường Báo. 

Tiếp nối thành công của 16 mùa sự kiện, Halloween năm thứ 17 với chủ đề “Lamentar” được hứa hẹn là một trong những hoạt động mở đầu bùng cháy cho chuỗi sự kiện chào tân sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Với ý nghĩa nhân văn gắn liền với thực tế, Halloween 2021 còn thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên bởi hàng loạt các sự kiện đồng hành online hấp dẫn đáng mong chờ. Mặc dù được tổ chức trực tuyến nhưng chương trình hứa hẹn mang tới không khí Halloween rùng rợn, bí ẩn ngay cả khi bạn đón một mùa lễ tại nhà trong đêm 30/10 sắp tới!

 

Tin nóng 24/9: Bệnh tình Phi Nhung trở nặng, tiên lượng xấu, Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào nhận tin tang sự

(Techz.vn) - Dưới đây là tin nóng 24/9: Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về sức khỏe Phi Nhung: Bệnh trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị, Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào, Khánh Thi cùng cả showbiz đau xót chia buồn khi Vũ Thu Phương báo tin tang sự, Con gái ruột có chia sẻ gây chú ý sau khi bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị sẵn tinh thần…