Giải trí

Hải Tú xuất hiện trong ảnh Sơn Tùng đăng, hé lộ chi tiết khiến dân tình xôn xao

Hải Tú xuất hiện trong ảnh Sơn Tùng đăng, hé lộ chi tiết khiến dân tình xôn xao

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước hình ảnh mới được nam ca sĩ Sơn Tùng đăng tải. Theo đó, cứ mỗi dịp cuối năm, công ty M-TP Entertainment lại tổ chức một bữa tiệc để các nhân viên có dịp quây quần và nhìn lại năm vừa qua cùng nhau.

Đặc biệt sự xuất hiện của Hải Tú trong khung hình có Sơn Tùng MTP gây chú ý nhất. Tuy nhiên, có thể thấy nữ diễn viên và Sơn Tùng lại giữ khoảng cách nhất định khi chụp hình chung, đồng thời hai người không để lộ tương tác nào trước tin đồn tình cảm được lan truyền trên mạng suốt thời gian qua.

Nhìn lại năm ngoái, cặp đôi thoải mái khi đứng gần nhau và ngay lập tức bị dân cộng đồng mạng soi đang đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Sự thay đổi này của Hải Tú và Sơn Tùng đang là tâm điểm của những chủ đề trên mạng xã hội.

Hải Tú từ khi gia nhập công ty giải trí M-TP Entertainment đến nay thường xuyên bị dân tình bàn tán chuyện tình cảm. Không chỉ ở buổi tiệc cuối năm ngoái mà trong đời sống thường ngày, mỗi khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, Hải Tú và Sơn Tùng đã nhiều lần để lộ “hint” hẹn hò với những món đồ đôi.

 

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp, sắc vóc tuổi 33 mà ngỡ vẫn đôi mươi

(Techz.vn) Hóa ra để trẻ đẹp như hiện tại, Ngọc Trinh cũng phải tạo cho mình những nguyên tắc 'bất di bất dịch'.

Tag:

sao việt