Thể thao

HAGL chưa thắng ở V.League 2022, bầu Đức tuyên bố sẵn sàng để Công Phượng và đồng đội ra đi

HAGL chưa thắng ở V.League 2022, bầu Đức tuyên bố sẵn sàng để Công Phượng và đồng đội ra đi

HAGL đang có một khởi đầu vô cùng đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Cho đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn chưa có bất kỳ một chiến thắng nào. Ở trận đấu thuộc vòng 4, dù hai lần dẫn trước đối thủ Viettel nhưng HAGL vẫn để đội khách gỡ hòa trong những phút cuối qua đó chia điểm ngay tại Pleiku.

Một tín hiệu tích cực với đội bóng phố Núi là hàng công của họ đã biết ghi bàn sau 3 trận tịt ngòi. Công Phượng tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Nguyên Mạnh. Trong đó, bàn thắng thứ 2 là tình huống sút penalty kiểu panenka của cầu thủ quê Nghệ An.

HAGL đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trước Viettel.

Mặc dù vậy, trận hòa này tiếp tục khiến HAGL không thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng. Khởi đầu tệ hại này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng với tình cảnh của đội bóng phố Núi. Khi được hỏi về việc để các cầu thủ tìm bến đỗ mới, bầu Đức đã đưa ra những phát biểu rất đáng chú ý:

“Hợp đồng của tôi với đám trẻ thì chắc báo chí cũng biết hết rồi . Ở đây tôi cũng chia sẻ rằng bản thân không hề trói các cầu thủ ở HAGL. Ai muốn ra đi thì cứ việc ra đi, nhưng không ai chọn việc đó cả.

Các cầu thủ HAGL đều muốn gắn bó lâu dài với sân Pleiku.

Tôi để rất nhiều cầu thủ thi đấu ở CLB Hải Phòng hay Công An Nhân Dân. Nhiều cầu thủ khác cũng được cho mượn ở các đội V.League, Hạng Nhất. Quân HAGL đông như quân Nguyên vậy. Có nhiều cầu thủ được cho mượn, cũng có người đã chấm dứt hợp đồng. Thế nhưng những cầu thủ chủ chốt đâu có lựa chọn việc ra đi đâu. Thậm chí, rất nhiều người xin ở lại CLB.

Có thể nói, các cháu không vì tiền nên vẫn ở HAGL thi đấu. Tôi đánh giá các cầu thủ HAGL như vậy. Con người sống với nhau vì cái tình, chứ không phải cứ hết hợp đồng là đòi ra đi ngay. Tôi không hề cấm cản các cầu thủ ra đi. Ai muốn ra đi là tôi cho đi liền. Nhưng các cầu thủ của tôi có học thức. Họ không làm điều đó".

Bầu Đức khẳng định cầu thủ HAGL không vì tiền.

Với việc đã ăn tập với nhau từ nhỏ, rất ít cầu thủ HAGL muốn rời Pleiku vào thời điểm này. Đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ có gần 4 tháng nghỉ ngơi trước khi V.League 2022 trở lại vào tháng 7. Nhiều khả năng chiến lược gia người Thái sẽ trở về nước với quãng nghỉ rất dài như vậy.

Highlights HAGL vs Viettel | Công Phượng tỏa sáng ngút trời - Viettel rượt đuổi mãn nhãn

 

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất- Vòng 4: Quang Hải, Công Phượng tỏa sáng; Ngôi đầu BXH đổi chủ?

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 4; Kết quả bóng đá vòng 4 V.League 2022: HAGL vs Viettel, Hà Nội vs TP. HCM; Sài Gòn vs SLNA; Hà Tĩnh vs Bình Định.