Thể thao

Haaland bất ngờ loại Ronaldo chọn 3 cái tên xuất sắc nhất, chỉ ra mục tiêu khiến NHM 'ngã ngửa'

Haaland bất ngờ loại Ronaldo chọn 3 cái tên xuất sắc nhất, chỉ ra mục tiêu khiến NHM 'ngã ngửa'

Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sport, Erling Haaland đã loại Cristiano Ronaldo của Man Utd để chọn ra 3 cái tên xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Anh cho biết: "Tôi cho rằng Robert Lewandowski là số 1 ở vị trí cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đối với tôi, Benzema cũng rất tuyệt vời và Messi cũng rất xuất sắc. Vì vậy, Benzema và Messi chia nhau các vị trí thứ 2 và thứ 3".

Tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA năm 2021 vào đầu tháng, trước đó anh đã bỏ lỡ giải thưởng Quả bóng vàng 2021.

lewandowski
Erling Haaland chọn Lewandowski là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Xem thêm: Man Utd chỉ thẳng 3 điều kiện, Jesse Lingard cập bến trong mơ

Phần thưởng trên xứng đáng cho Lewandowski, đây là năm thứ 2 liên tiếp anh được vinh danh ở giải thưởng cá nhân này. Năm vừa qua, Lewandowski ghi 69 bàn thắng và phá vỡ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất Bundesliga trong một năm của Gerd Muller (43 bàn).

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi chính là chủ nhân Quả bóng vàng 2021, đây là lần thứ bảy anh đoạt giải thưởng cao quý này sau khi giúp đội tuyển quốc gia vô địch Copa America 2021, trong năm 2021 siêu sao của PSG đã ghi 40 bàn thắng.

Về phần Erling Haaland, sau khi kể tên 3 cầu thủ xuất sắc nhất, anh khẳng định bản thân có thể cải thiện để trong tương lai để có thể trở thành một trong những Cầu thủ hàng đầu thế giới, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có thể cải thiện mọi thứ, cải thiện khả năng dứt điểm. Tôi cũng có thể trở nên nhanh hơn, vì vậy tôi cần cải thiện điều này. Tôi có thể trở nên mạnh mẽ hơn, vì vậy tôi cần cải thiện điều này."

haaland-xuatsac
Erling Haaland đặc mục tiêu cho năm 2022 là không dính chấn thương

Xem thêm: Sau Martial, 2 cầu thủ tiếp theo tháo chạy khỏi Man Utd?

Đề cập tới mục tiêu trong năm 2022, Erling Haaland đã đưa ra câu trả lời khiến mọi người 'ngã ngửa', anh cho biết: "Tôi cũng cần cải thiện một điều đó là tránh chấn thương, vì tránh được nó tôi sẽ chơi nhiều trận hơn và thi đấu tốt hơn. Nếu bạn hỏi mục tiêu của tôi trong năm 2022 là gì, tôi trả lời đó là không bị chấn thương, mục tiêu của tôi trong phần còn lại của sự nghiệp là không chấn thương".

Chấn thương là cơn ác mộng với bất cứ cầu thủ nào, bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới phong độ cầu thủ mà còn có thể cướp đi cả sự nghiệp quần đùi áo số.

VIDEO THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | ERLING HAALAND gia nhập DORTMUND – Bệ phóng hoàn hảo cho sự vĩ đại

 

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Man Utd sở hữu 'thần đồng' có 1 không 2

(Techz) Man Utd hiện đang đặc biệt quan tâm tới thần đồng 15 tuổi người Brazil, thương vụ này khả năng thành công cao hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.