Giải trí

Hà Hồ đăng loạt ảnh Kim Lý ân cần chăm sóc các con nhân ngày của Cha, hành động với Subeo gây sốt

Hà Hồ đăng loạt ảnh Kim Lý ân cần chăm sóc các con nhân ngày của Cha, hành động với Subeo gây sốt

Mới đây nhất, chiều ngày 19/06, Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai loạt ảnh Kim Lý chăm các con nhân ngày của Cha khiến cộng đồng mạng phát sốt. Trên trang Facebook cá nhân, “Bà mẹ 3 con” chia sẻ loạt ảnh kèm dòng nhắn nhủ tới ông xã: “Happy Father’s Day Papa. We always love you and need you in our life” (Tạm dịch: Chúc mừng ngày của Cha. Chúng tôi yêu bạn và cần bạn trong cuộc sống của chúng tôi”).

ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot-1
ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot-2
ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot-3
ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot-4
ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot-5
ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot-6
ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot-7

Trong loạt ảnh được đăng tải, Kim Lý khiến dân tình trầm trồ bởi sự ân cần, chu đáo khi quan tâm, chăm sóc hai nhóc tỳ Leon - Lisa từ khi lọt lòng. Trên hành trình lớn khôn của hai bé, nam diễn viên cũng chứng minh độ “nghiện” con bởi vô số khoảnh khắc thơm má hai “ngôi sao nhí”. Có thể thấy, không chỉ là một doanh nhân giỏi, một người chồng yêu vợ hết mực mà Kim Lý còn là người cha đầy ấm áp. 

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng đổ dồn vào hành động của ông xã Hồ Ngọc Hà với cậu nhóc Subeo. Xuất hiện trước ống kính, Kim Lý “tay trong tay” dắt Subeo bước đi. Nhìn vào khung cảnh nắng chiều với thảm cỏ xanh mướt, nhiều người cho rằng đây là bức ảnh được ghi lại trong một chuyến du lịch nào đó của hai cha con. 

ha-ho-dang-loat-anh-kim-ly-an-can-cham-soc-cac-con-nhan-ngay-cua-cha-hanh-dong-voi-su-beo-gay-sot

Ngay khi đăng tải được ít phút, những hình ảnh của Kim Lý và các con đã chiếm mọi spotlight với gần 12.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt dành lời khen cho sự chu đáo, ấm áp của Kim Lý:

“Có ba Kim cùng đồng hành, 3 anh em sướng nhé”

“Ba Kim ấm áp, tình cảm với các em quá ạ”

“U mê với cái gia đình này”

“Yêu thương rất nhiều”,…

Được biết, Kim LýSubeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La có mối quan hệ rất tình cảm, ngọt ngào. Trong gia đình nhỏ, nam diễn viên không chỉ dành nhiều thời gian chăm sóc cặp song sinh Leon - Lisa mà luôn quan tâm, đồng hành cùng Subeo trong việc học cũng như cuộc sống thường ngày. 

Trên mạng xã hội, những video, clip Kim Lý cùng Subeo trò chuyện, tương tác thân mật được “Nữ hoàng giải trí” cập nhật rất thường xuyên. Không thể phủ nhận, anh dành tình cảm cho Subeo như chính con ruột của mình. Cũng bởi thế mà ông xã Hồ Ngọc Hà luôn được nhớ đến trong hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực cùng biệt danh “Ông chồng quốc dân”.

 

Noo tình đăng ảnh tình tứ bên Mai Phương Thúy, vô tình lộ cảnh chồng Minh Hằng đang quẩy cực sung

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy loạt ảnh Noo Phước Thịnh rạng rỡ bên Mai Phương Thúy và khoảnh khắc chồng Minh Hằng đang nhảy cực sung, khán giả nhanh chóng bàn luận rôm rả.

Tag:

subeo

kim lý