Giải trí

Hà Anh Tuấn hé lộ phản ứng khi đêm nhạc lớn nhất sự nghiệp vừa mở bán đã cháy vé

Hà Anh Tuấn hé lộ phản ứng khi đêm nhạc lớn nhất sự nghiệp vừa mở bán đã cháy vé

Hà Anh Tuấn là 1 nam ca sĩ hiếm hoi tạo được thương hiệu riêng khi tổ chức đêm nhạc. Theo đó, mỗi lần nam ca sĩ tổ chức đêm nhạc đều cháy vé, được khán giả được biệt săn đón.

Đáng nói, mới đây, Hà Anh Tuấn mở bán vé concert Chân Trời Rực Rỡ - concert lớn nhất trong sự nghiệp của anh và nhanh chóng bán sạch chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. 

Nam ca sĩ chia sẻ với truyền thông về lý do tổ chức concert này và ý nghĩa sâu sắc đằng sau: 

"Chân Trời Rực Rỡ nhất xuất phát từ khao khát sống. Sự hạnh phúc nhất đến từ những người không hạnh phúc. Khi nghĩ đến chân trời rực rỡ, tôi nghĩ đến nguồn cội bởi dù như thế nào đi chăng nữa, đích đến và nơi trở về chính là nơi mình đã sinh ra, lớn lên, thế nên tôi chọn Ninh Bình. Tôi sinh ra ở Ninh Bình, thế nhưng tôi chưa bao giờ có cơ hội đứng hát ở nơi đây một cách chính thức, vì thế tôi quyết định chọn quê cha mẹ, đất tổ tiên để tổ chức".

Được biết đêm nhạc lớn nhất  trong sự nghiệp của Hà Anh Tuấn được nam ca sĩ và ekip chuẩn bị đến 3 năm. Đáng nói, đêm nhạc này còn có sự xuất hiện  huyền thoại âm nhạc châu Á - Ông Kitaro. Nam ca sĩ tiết lộ mình đã mất nhiều thời gian để nhận được sự đồng ý từ ông Kitaro: "Kitaro cho biết ông rất yêu Việt Nam, yêu thiên nhiên và con người Việt Nam và nếu được, cậu hãy sắp xếp cho tôi sau này về Việt Nam để dạy nhạc cho các trẻ em Việt Nam".

"Hơn ai hết tôi hiểu mình muốn gì, cần ai và âm nhạc của mình không nằm trong sự chủ quan, tốt nhất. Ngài Kitaro có nói tôi hát tiếng Anh, song tôi có nói rằng điều tôi làm tốt nhất là hát tiếng Việt, vì thế nên tôi sẽ bắt đầu bằng thứ tôi làm tốt nhất. Thế nên tôi nghĩ là mình không ra nước nào cả, mình không đi đâu cả vì mình còn chặng đường quá dài dành cho khán giả Việt Nam của mình phía trước. Không phải mình hợp tác với ngôi sao, huyền thoại của quốc tế là mình cũng phải đẳng cấp quốc tế, không phải như thế, không bao giờ có chuyện đó. Và khán giả mua vé của Chân Trời Rực Rỡ không phải vì ông Kitaro, trực giác mách bảo mình như thế, mà là vì họ thích Chân Trời Rực Rỡ, thích Hà Anh Tuấn…".

Vấn đề về vé và việc đảm bảo quyền lợi cho khán giả, Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ rằng anh đã tìm mọi cách để đảm bảo sự công bằng nhất: "Buổi sáng mở bán vé, tôi không làm được gì, tôi chỉ truyền sự tức giận vào đầu mọi người mà thôi. Tôi khá giận, liên tục hỏi các anh em vì sao lại để xảy ra tình trạng sập website, tôi mới hỏi bạn IT thì bạn ấy giải thích cho tôi nghe. Tuy nhiên, tôi hiểu nhu cầu trải nghiệm âm nhạc của khán giả lớn, trong khi vé và sức hát có hạn. Có thể mình mở ra đêm 3, 4, 5 thì vẫn được nhưng nó sẽ mất hay. 

Những người không sở hữu vé có thể sẽ giận nhưng Hà Anh Tuấn luôn công bằng, tôi nói đùa là chắc năm sau tôi đặt chiếc bàn trước cửa rồi ngồi bán vé luôn cho mọi người khỏi giận. Gia đình tôi còn không mua được vé đêm nhạc vì thờ ơ bởi mọi người nghĩ con mình, cháu mình sẽ không bán hết vé, thế nhưng không, đến khi hết vé thì mới cuốn lên, lấy quyền làm người thân để đè ra lấy vé. Thế nhưng lần này, đêm nhạc của tôi có sự ưu tiên dành cho khán giả Ninh Bình. Nhiều người dân Ninh Bình muốn mua vé để xem. Tôi xúc động và hạnh phúc vì điều đó".

 

Lý Hải lên tiếng nói rõ về tin đồn là chủ gara sửa xe dính 'phốt' làm ăn tắc trách

(Techz.vn) Bị kéo vào ồn ào không liên quan, Lý Hải lập tức lên tiếng nói rõ sự thật.