Giải trí

Hà Anh livestream yêu cầu ông Nawat xin lỗi Thiên Ân, đưa lý lẽ đanh thép

Hà Anh livestream yêu cầu ông Nawat xin lỗi Thiên Ân, đưa lý lẽ đanh thép

Vào sáng ngày 28/10, siêu mẫu Hà Anh đã livestream về vấn đề những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - về hoa hậu Đoàn Thiên Ân sau bài viết nêu quan điểm của mình trước đó. 

Trước đó, người hâm mộ tranh cãi khi Thiên Ân bị loại khỏi top 20 Hoa Hậu Hòa bình Quốc tế 2022 trong khi trước đó hình ảnh của cô được phủ sóng trên các trang mạng xã hội của cuộc thi để thu hút truyền thông. Trong 1 livestream, ông Nawat chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã chia sẻ lý do Thiên Ân không lọt được vào top 10 là do có cơ thể không chuẩn khi "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to", thậm chí vị chủ tịch này còn nhận xét Thiên Ân chậm chạp, trả lời vòng phỏng vấn 0 điểm, vào được top 20 là đã quá may mắn rồi.

Ngay lập tức phát ngôn ngày gây tranh cãi gay gắt khi cho rằng ông Nawat đã có những lời lẽ miệt thị ngoại hình và làm tổn thương tới nàng hậu. Rất nhiều khán giả và người nổi tiếng đã lên tiếng để bảo vệ Thiên Ân và yêu cầu ông Nawat xin lỗi nàng hậu. Trong đó, Hà Anh đã không ngại lên livestream để chia sẻ 1 cách văn minh về điều này.

Cụ thể, nàng siêu mẫu vừa dùng tiếng Anh và tiếng Việt để thể hiện sự không hài lòng với những phát ngôn của 1 người đứng đầu cuộc thi nhan sắc mang trên 1 một nhiệm vụ cao cả lại có phát ngôn khó chấp nhận về Thiên Ân như vậy.

Cụ thể, chân dài Hà thành cho biết cô không đồng ý về câu nói hạ thấp giá trị, miệt thị ngoại hình Thiên  Ân của ông Nawat và cho rằng ông đang có thái độ trả treo với khán giả Việt Nam.

Hà Anh nhận xét ông Nawat Itsaragrisil là người biết câu kéo truyền thông để quảng bá cuộc thi. Hà Anh thậm chí còn chỉ ra những mâu thuẫn trong từng câu nói và hành động của ông Nawat. Theo đó, Hà Anh chỉ ra việc ông Nawat từng chia sẻ với truyền thông rằng Việt Nam, Brazil, Thái Lan... là những ứng viên mạnh của mình thậm chí còn từng cho rằng "Thiên Ân rất đẹp, thon gọn".. để lôi kéo truyền thông. Hà Anh cũng đặt ra câu hỏi vô cùng khôn khéo khi thắc mắc nếu như ông Nawat cho rằng Thiên  n không đủ tiêu chuẩn về cơ thể thì tại sao nàng hậu lại lọt vào top 10 áo tắm. 

Đáng nói, Hà Anh cho rằng Miss Grand International là 1 cuộc thi mang sứ mệnh về hòa bình, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ nhưng phát ngôn của ông Nawat lại hoàn toàn trái ngược với cuộc thi.

Hà Anh nói trên livestream: "Nếu ông thực sự là một leader, biểu tượng cho những sứ mệnh để nâng cao giá trị của phụ nữ, thì tôi mong ông chấp nhận rằng mình đã sai, và ông có thể xin lỗi Thiên Ân. Một người đứng đầu vẫn có thể sai, và điều này hoàn toàn bình thường.

Điều này không thể hiện sự yếu đuối, mà nó thể hiện sức mạnh. Tôi cho rằng ông có thể chấp nhận và xin lỗi Thiên Ân, cũng như khán giả yêu thích cuộc thi.

Đầu tiên, tôi nghĩ đây là điều cần phải có, vì nó thể hiện phép lịch sự, tôn trọng tối thiểu. Còn nếu như ông thông minh hơn, một phần nào đó ông sẽ lấy lại được tình cảm của những người ủng hộ, và có thể cứu vớt được danh tiếng của cuộc thi".

Ngay lập tức màn thể hiện ý kiến 1 cách đầy văn minh, đanh thép và đầy lý lẽ của Hà Anh đã nhận được sự đồng ý của khán giả.

 

Chủ tịch Miss Grand khẳng định chỉ duy nhất ông chọn Thiên Ân vào top 20

(Techz.vn) Những chia sẻ bên lề của Chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân tiếp tục vướng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.