Thiết bị công nghệ

Google Pixel Watch sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 5 tới đây

Google Pixel Watch sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 5 tới đây

Đã rất nhiều lần chúng ta được nghe về những thông tin như Google đang chuẩn bị tiến vào phân khúc đồng hồ thông minh, thế nhưng, điều đó đã không bao giờ xảy ra. Thực tế là chúng ta đã nghe tin đồn về Google Pixel Watch kể từ năm 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại, có vẻ như gã khổng lồ tìm kiếm cuối cùng đã sẵn sàng. Sự phát triển gần đây nhất cho thấy rằng Google Pixel Watch cuối cùng sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 5.

Báo cáo mới nhất đến từ leaker Jon Prosser. Anh ấy nói rằng đây là lần đầu tiên chúng ta có một ngày chính xác để xem xét. Điều đó là chính xác, tuy nhiên, vào năm 2021, chúng ta đã nghe thấy những tin đồn cho thấy thiết bị sẽ ra mắt cùng với dòng Google Pixel 6. 

Cuối cùng thì cả hai phiên bản Pixel 6 đều được ra mắt nhưng không có sự đồng hành của đồng hồ thông minh. Rõ ràng, Google đang thực sự xem xét việc tung ra Google Pixel Watch vào tháng 5 tới đây. 

 

iPhone 15 mới là thiết bị có camera kính tiềm vọng 5X

(Techz.vn) Khi các thành phần được phê duyệt, chúng sẽ được đưa vào “các mẫu cao cấp của dòng sản phẩm iPhone 2023”, nghĩa là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Nhà sản xuất ống kính có khả năng sẽ là Lante Optics và dự kiến ​​sẽ có 100 triệu chiếc được sản xuất chỉ dành cho Apple.