Smart Phone - Điện thoại

Google Pixel 6a xuất hiện trên Geekbench với điểm số ấn tượng

Google Pixel 6a xuất hiện trên Geekbench với điểm số ấn tượng

Gần đây, có rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc Pixel 6a sắp tới sẽ được ra mắt của Google. Chiếc máy này dự kiến ​​sẽ có giao diện tương tự như Pixel 6 và 6 Pro nhưng với thông số kỹ thuật giảm xuống và kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Và mới đây, thiết bị được đồn đại này đã xuất hiện trong danh sách Geekbench, xác nhận sự hiện diện của chipset Tensor và RAM 6GB. 

Trong hình ảnh mà Geekbench cung cấp, chiếc Pixel 6a sẽ khởi chạy với hệ điều hành Android 12 mới nhất của Google. Điểm đơn nhân mà Pixel 6a nhận được là 1050, trong khi đó điểm đa nhân của chiếc máy này là 2833. 

Những điểm số này khá tương đồng với hai phiên bản Pixel 6 còn lại. Pixel 6a được đồn đại sẽ mang đến màn hình OLED 6,2 inch với máy quét dấu vân tay trong màn hình. Nó được cho là sẽ tái sử dụng thiết kế của  Pixel 6, nhưng trong một khung nhỏ gọn hơn với kích thước 152,2 x 71,8 x 8,7mm. Bộ phận camera được cho là sẽ có cảm biến chính Sony IMX363 12,2MP và cảm biến siêu rộng 12MP Sony IMX355.

 

Top 7 điện thoại tầm giá 10 triệu: Google Pixel 4 XL có phải lựa chọn tốt nhất?

(Techz.vn) Nếu bạn đang có 10 triệu trong tay, bạn sẽ lựa chọn chiếc điện thoại nào? Một chiếc smartphone đến từ Apple, Samsung, LG hay Google mới là hợp lý? Hãy tham khảo ngay top 7 điện thoại trong tầm giá 10 triệu dưới đây nhé!