Smart Phone - Điện thoại

Google Pixel 4XL về Việt Nam, Max Option giá 25 triệu

Google Pixel 4XL về Việt Nam, Max Option giá 25 triệu
 
  • Google Pixel sẽ được sản xuất tại Việt Nam
  • Google Pixel bị “treo” khi lên đời Android 10
  • Google Pixel 4 và Pixel 4 XL chính thức: cụm camera vuông, giá khởi điểm từ 799USD

Dù có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này, nhưng Pixel 4XL vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng trên toàn thế giới. Cụ thể, sản phẩm này đã nhanh chóng hết hàng tại Mỹ cũng như Singapore cũng chưa được bán ra sớm.

Thiết kế chưa bao giờ là điểm quá nổi bật trên các sản phẩm Pixel-Series, Pixel 4 XL cũng không phải ngoại lệ. Cụm camera vuông kích thước lớn hay viền màn hình trên dưới quá dày là điểm trừ lớn nhất trên ngoại hình của sản phẩm này.

Đổi lại chúng ta có 1 sản phẩm với mức độ hoàn thiện rất cao với kính Gorrila Glass 5 kết hợp khung viền kim loại và cách sắp xếp anten sóng mới giúp loại bỏ các đường chỉ nhựa thường thấy trên những dòng smartphone gia công từ kính và kim loại.

Trên phiên bản màu cam, Google sử dụng kiểu sơn phủ hợp làm cho phần mặt lưng cũng như viền kim loại khi chạm vào như 1 lớp nhung mềm cực kì đã tay cũng như hạn chế bụi, dấu vân tay rất tốt.

Caption

Google Pixel 4XL được trang bị màn hình 6.3-inch P-OLED độ phân giải 1440 x 3040 pixels, tần số quét 90Hz và máy sẽ tự động điều chỉnh xuống 60Hz với các ứng dụng khác nhau để tiết kiệm pin. Màn hình này cũng hỗ trợ 100% dải màu DCI-P3 và HDR, nhưng hơi rực nhẹ 1 chút nên với ai thích chỉ sửa hình ảnh ngay sau khi chụp bằng Pixel 4XL sẽ cần lưu ý 1 chút.

Về cấu hình, Google chỉ trang bị vi xử lý Snapdragon 855 thay vì 855+ cho Pixel 4XL và RAM 6GB cũng như 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong 64GB và 128GB, viên pin 3.700mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và cài sẵn Android 10.

Camera luôn là điểm nổi bật nhất trên dòng Pixel. Trên sản phẩm này, Google trang bị camera chính độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7 cùng cảm biến Telephoto 16MP khẩu độ f/2.6 hỗ trợ zoom quang 2x và cả hai đều có khả năng chống rung quang học OIS. Điều tiếc nhất là máy không có camera chụp ảnh siêu góc rộng nên trải nghiệm nhiếp ảnh sẽ chưa thực sự đã. Techz sẽ có bài đánh giá chi tiết camera Pixel 4XL trong thời gian tới.