Nhịp sống số

Google Maps bị 'tê liệt' hoàn toàn, người dùng không thể định vị hay tìm kiếm

Google Maps bị 'tê liệt' hoàn toàn, người dùng không thể định vị hay tìm kiếm

Google Maps là một trong những ứng dụng tìm kiếm vị trí trên bản đồ tốt nhất hiện nay. Được người dùng đánh giá cao với kho dữ liệu lớn nhất hiện nay với khả năng tìm vị trí nhanh, định hướng và chỉ dẫn chính xác. Tuy nhiên, trong tối qua (18/3) theo giờ Việt Nam. Google Maps gặp lỗi nghiêm trọng khiến người dùng không thể di chuyển được.

mapsloi_1280x932-800-resize

Cụ thể, khi mở ứng dụng Google Maps trên thiết bị di dộng hay máy tính, bản đồ tải chậm và dữ liệu hiển thị không đầy đủ, khiến người dùng không thể xác định vị trí hiện tại, tính năng tìm kiếm địa chỉ cũng không hoạt động.

maps

Hiện tại, ứng dụng Google Maps đã hoạt động trở lại bình thường trên cả máy tính và di động. Số lượng người báo lỗi trên DownDetector cũng giảm dần. Được biết, tình trạng này được Google khắc phục vào lúc 0h50 ngày 19/3. 

Google Maps là một trong những ứng dụng bản đồ quan trọng hiện nay. Hy vọng lỗi này sẽ không diễn ra trong thời gian tới để tránh những ảnh hưởng lớn cho số đông người dùng trên toàn thế giới trong việc di chuyển cũng như xác định vị trí. 

 

Google thông báo sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 5 tháng 10

(Techz.vn) Hôm nay, Google vừa đưa ra thông báo hãng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 5 tháng 10 sắp tới, đây sẽ là một sự kiện công bố các sản phẩm mới liên quan đến dịch vụ Nest, Maps và Flights của Google.