Giải trí

Giữa tin đồn mang thai, Minh Hằng bất ngờ khoe đã có con, danh tính lại khiến dân tình 'ngã ngửa'

Giữa tin đồn mang thai, Minh Hằng bất ngờ khoe đã có con, danh tính lại khiến dân tình 'ngã ngửa'

Nhiều giờ qua, MXH xôn xao trước thông tin Minh Hằng đang mang bầu với bạn trai đại gia. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ bộ ảnh mới nhất của nữ ca sĩ. Giọng ca Một Vòng Trái Đất diện váy rộng thùng thình khiến dân tình "bán tín bán nghi" cô cố tình mặc đồ rộng để che đi vòng 2 có "dấu hiệu la". Trước Minh Hằng, từng có nhiều mỹ nhân Việt, như Hồ Ngọc Hà chẳng hạn, đã sử dụng "tuyệt chiêu" này để giấu đi bụng bầu.

Trước câu hỏi "Chị có bầu rồi ạ?", Minh Hằng không giấu được sự ngạc nhiên, liền đáp lại: "Uh? Alo đang quay phim sao có bầu được chèn, khi nào có chị sẽ thông báo tin hỷ nhé. Đừng đoán mò, mệt người em?". Minh Hằng trực tiếp phủ nhận và thông báo bản thân vẫn đang rất bận rộn với một loạt dự án mới, không có thời gian để mang bầu như lời đồn.

Chiều 28/11, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Sắc Môi Em Hồng tiếp tục nhắc đến nghi vấn mang bầu bằng việc chia sẻ link bài báo có tiêu đề: "Minh Hằng bị nghi có bầu vì diện váy thùng thình" kèm dòng caption: "Em chỉ có con trong Mẹ Ác Ma chứ chưa có bầu nha". Khán giả "ngã ngửa" trước lời xác nhận của nữ ca sĩ khi khẳng định không có bầu mà chỉ có con, nhưng là con gái trong bộ phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ mà cô thủ vai chính, sắp được công chiếu trong thời gian tới đây.

Được biết, diễn viên nhí Ngân Chi - cô bé từng đóng vai con gái Trấn Thành trong Bố Già - sẽ vào vai Trâm Anh - con Tất Thắng (Minh Hằng) và Tấn Lộc (Huy Anh). Trong Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, Minh Hằng trở thành bà mẹ bận rộn, không dành nhiều thời gian chăm sóc yêu thương cho Trâm Anh khiến cô bé dần trở nên bướng bỉnh, không thích đi học mà chỉ đam mê làm đẹp sớm. Cuộc chiến căng thẳng của vợ chồng Minh Hằng - Huy Anh trong quá trình chuẩn bị cho con gái vào lớp 1 chắc chắn sẽ cực kì hấp dẫn khi phương pháp giữa cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ dự kiến phát sóng từ ngày 27/12/2021 trên kênh K+ Cine, hứa hẹn sẽ nhận được sự đồng cảm từ khán giả, đặc biệt là các bậc cha mẹ.

 

Thực hư chuyện Minh Hằng đã có bầu với bạn trai đại gia vì 1 điểm giống hệt Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò với bạn trai đại gia, Minh Hằng mới đây khiến dân tình "bán tín bán nghi" chuyện đã có bầu vì 1 điểm giống hệt Hồ Ngọc Hà thời điểm mang song thai Lisa - Leon.