Giải trí

Giữa thông tin Đại Nam có chủ mới,bà Hằng có động thái ngầm hé lộ danh tính chủ nhân KDL gây xôn xao

Giữa thông tin Đại Nam có chủ mới,bà Hằng có động thái ngầm hé lộ danh tính chủ nhân KDL gây xôn xao

Trong nhiều ngày qua, thông tin khu du lịch Đại Nam thuộc sở hữu của ông Huỳnh Uy Dũng bà Nguyễn Phương Hằng sắp được chuyển nhượng cho chủ nhân mới đang nhận sự quan tâm của khán giả trên khắp các diễn đàn mạng. 

Theo đó, tại phần đánh giá về chất lượng khu du lịch Đại Nam được hiển thị trên Google đã bất ngờ xuất hiện phản hồi từ phía “chủ sở hữu” trả lời bình luận của du khách và tiết lộ việc Đại Nam sẽ có chủ mới. Hành động này khiến ai nấy đều hoang mang và không khỏi tò mò về tính xác thực của thông tin.

Giua-thong-tin-dai-nam-co-chu-moi-ba-hang-ngam-he-lo-danh-tinh-chu-nhan-kdl-gay-xon-xao
Giua-thong-tin-dai-nam-co-chu-moi-ba-hang-ngam-he-lo-danh-tinh-chu-nhan-kdl-gay-xon-xao-4
Giua-thong-tin-dai-nam-co-chu-moi-ba-hang-ngam-he-lo-danh-tinh-chu-nhan-kdl-gay-xon-xao-5
"Chủ sở hữu" thông báo Đại Nam sắp có chủ mới trên web Đại Nam

Mới đây nhất, tối ngày 21/9, cư dân mạng lại thêm một phen “nháo nhào” khi bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ về chủ nhân mới của khu du lịch Đại Nam. Cụ thể, trên trang Fanpage có tên Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO đã cập nhật loạt ảnh chúc mừng sinh nhật của con trai cưng kèm dòng trạng thái ngầm khẳng định đanh thép về chủ nhân mới của khu du lịch: “Ông chủ nhỏ Đại Nam”.

Giua-thong-tin-dai-nam-co-chu-moi-ba-hang-ngam-he-lo-danh-tinh-chu-nhan-kdl-gay-xon-xao
Bài đăng trên Facebook ngày 22/9 của bà Phương Hằng

Theo như dòng trạng thái được đăng tải, có thể thấy bà Phương Hằng đang ngầm phủ nhận thông tin Đại Nam có chủ mới và hé lộ người thừa kế khu du lịch Đại Nam không ai khác chính là cậu con trai 9 tuổi Huỳnh Hằng Hữu

Giua-thong-tin-dai-nam-co-chu-moi-ba-hang-ngam-he-lo-danh-tinh-chu-nhan-kdl-gay-xon-xao
Khán giả dành lời khen cho Huỳnh Hữu Hằng

Bên cạnh đó, không ít người nêu quan điểm rằng những thông tin về việc “chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới” được đề cập trên website của khu du lịch chính là đang nhắc đến cậu quý tử của bà Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những phỏng đoán của cư dân mạng và chưa được chính chủ xác minh. Vì thế, để có được câu trả lời chính xác nhất thì người hâm mộ cần chờ đợi thông tin chính thức từ phía chủ sở hữu của khu du lịch Đại Nam.

Được biết, Đại Nam là một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam đã đưa tên tuổi của ông Huỳnh Uy Dũng vượt khỏi đất Bình Dương. Theo giới thiệu, “siêu dự án” này được thiết kế hoàn toàn bởi ông Dũng “lò vôi”, từ phối cảnh, bản vẽ cho đến chỉ đạo công việc xây dựng và mất khoảng 9 năm thi công để có thể mở cửa đón khách lần đầu vào tháng 11/2018.  

 

Mỹ Tâm xuất hiện sau gần 1 tháng im ắng giữa loạt ồn ào, bất ngờ hé lộ mong muốn duy nhất ở hiện tại

(Techz.vn) Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trải lòng về liveshow Tri Âm vừa qua cùng những mong muốn ở hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.