Tài chính

Giữa tâm bão Virus Corona, Bầu Đức tổn thất chưa từng có, chia tay “ đứa con ruột” dù chưa hoạt

Giữa tâm bão  Virus Corona, Bầu Đức tổn thất chưa từng có, chia tay “ đứa con ruột” dù chưa hoạt

Cổ phiếu HAG của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tưởng chừng như đã có diễn biến tích cực sau hai phiên hồi phục. Tuy nhiên, tại phiên giao dịch mới đây, HAG giảm trở lại, mất 2,23% còn 3.500 đồng. Đây là mức giá thấp nhất trong lịch sử giao dịch của mã này. 

Điều đáng nói là mã cổ phiếu của Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa ra quyết định giải thể công ty con Thuỷ điện Hoàng Anh Sài Gòn, doanh nghiệp do Hoàng Anh Gia Lai sở hữu 99% vốn. 

Công ty con này được thành lập từ đầu năm 2018 với 49,5 tỷ đồng góp vốn của Hoàng Anh Gia Lai là 49,5 tỷ đồng, nhưng cho đến nay vẫn đang trong giai đoạn đầu tư, chưa đi vào hoạt động.

Trước đây, bầu Đức đã từng đổ khá nhiều tiền vào mảng phát triển thủy điện. Tuy nhiên do quá trình tái cơ cấu doanh nghiệp, ông đã quyết định rút lui ở mảng này để có thể có nguồn tài chính cho mảng nông nghiệp, cây ăn trái.

Hiện tại đang là thời điểm bùng phát của dịch Corona vì vậy thị trường chứng khoán cũng sẽ có những diễn biến phức tạp, không ít ông lớn cũng đã chứng kiến cảnh mã chứng khoán của mình bị rớt giá.

 

Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lên kế hoạch khủng ở Bà Rịa - Vũng Tàu

(Techz.vn) Vingroup đang lên kế hoạch cho một khu đô thị, công nghiệp, chế tạo, sản xuất công nghệ tại địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu.